Monday, October 3, 2016

Cách kết hợp giữa đồng hồ và lắc tay cá tính, sành điệu cho cô nàng thời trang

Cách kết hợp giữa đồng hồ và lắc tay cá tính, sành điệu cho cô nàng thời trang

Những cô nàng thời trang sành điệu họ sẽ biết cách làm sao để mix trang phục, phụ kiện như thế nào một cách hoàn hảo. Hãy cùng đồng hồ Xuân Thạnh tìm hiểu nhé.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ đeo tay và lắc tay nữ tính là một tính toán thông minh vừa đảm bảo đúng chức năng đo đếm thời gian lại vừa là một món trang sức tuyệt mỹ cho phái đẹp.


Từ xa xưa người ta đã biết sử dụng đồng hồ như một vật dụng luôn đem theo bên mình, và cách tốt nhất là đeo trên cổ. Sáng tạo ra đồng hồ đeo tay có thể được coi như một khám phá lớn của thời trang, nhờ thế mà người ta dễ dàng xem được giờ giấc.
Từ chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản, với nhu cầu của tín đồ thời trang, các nhà thiết kế đã biến hóa chúng thành những tác phẩm thời trang đầy say mê. Và dĩ nhiên, trong số đó sáng tạo nữ tính và tinh tế nhất phải kể đến là đồng hồ lắc trang sức.


Là sự kết hợp của mặt đồng hồ từ chiếc đồng hồ nữ đeo tay truyền thống, các nhà thiết kế khoác thêm cho chúng một vẻ nữ tính thời thượng từ chiếc lắc tay quý giá của những quý bà xa xưa. Từ đây chiếc đồng hồ đeo tay cho phái nữ không còn đơn điệu và hơi nam tính nữa, mà đã có một diện mạo phù hợp hơn với trang phục, phong cách và chiếc cổ tay nhỏ nhắn của phái yếu.
Cùng với trang phục và phụ kiện như giày, túi xách và trang sức, đồng hồ lắc cũng đang khẳng định vị thế của mình trong nền công nghiệp thời trang thế giới.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment