Tuesday, October 4, 2016

Đồng hồ đã qua sử dụng nên xử lý như thế nào?

Bạn đang có một chiếc đồng hồ đã qua sử dụng và không thể giải đáp được nên làm gì với chúng. Vậy đồng hồ qua sử dụng nên sử lý như thế nào? Bài viết sẽ giúp bạn một số thông tin để bạn biết hướng giải quyết với chiếc đồng hồ đó nhé!

Đồng hồ qua sử dụng bao gồm những loại nào?

“Thị trường đồng hồ thời trang mà bạn biết đến không chỉ có những chiếc đồng hồ mới coóng trong tủ kính, bạn cần biết đến sự tồn tại của những chiếc đồng hồ đã qua sử dụng nhiều như thế nào. Có nhiều người nhu cầu của họ là đi săn lùng những chiếc đồng hồ này.”

Có 3 loại đồng hồ đã qua sử dụng mà bạn nên biết

Loại thứ nhất: Đồng hồ đã qua sử dụng nhưng không cũ, đây chính là những mẫu đồng hồ đã qua sử dụng nhưng ám chỉ đến đã được mua bán nhưng vẫn còn mới, đang trong thời gian bảo hành. Đây chính là những chiếc đồng hồ vẫn đang còn sử dụng của bạn nhưng khi gặp trường hợp cần bảo hành, các cửa hàng gọi nó là trường hợp đồng hồ đã qua sử dụng, có những cách xử lý khác nhau mà cửa hàng áp dụng đối với những trường hợp khác nhau, bạn sẽ được tìm hiểu trong một mục khác bên dưới, hãy đọc đến hết nhé!
Loại thứ hai: Đồng hồ đã qua sử dụng second-hand được bày bán khắp tại các khu chợ cũ, các phố mua bán đồng hồ cũ, đồ lạc xoong (nét văn hóa Việt Nam)… Chất lượng cũng như nguồn gốc của những chiếc đồng hồ này phải nói là vô cùng đa dạng. Vì thế mà bạn phải vô cùng am hiểu về đồng hồ mới có thể lựa chọn ra một chiếc đồng hồ giá rẻ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt, là hàng hiệu trong một đống đồng hồ loại này.

Loại thứ ba: Đồng hồ cổ quý giá và cần được giữ gìn. Những chiếc đồng hồ nam dây da đã qua sử dụng này phải nói là có niên đại cực lâu, đôi khi càng lâu càng có giá trị cao. Nhưng phải là hàng chính hãng có thương hiệu danh tiếng. Đôi khi nó còn có giá trị hơn khi gắn liền với một cột mốc lịch sử nào đó. Dạng đồng hồ đã qua sử dụng nhưng thuộc hàng cổ này được người chơi đồng hồ đeo tay săn lùng và trở thành món hàng vô giá đối với họ.

Đối với loại đồng hồ đã qua sử dụng nhưng là hàng mới mua

Nếu chúng bị hư hỏng hay sự cố chúng ta phải xét xem nó còn thời gian bảo hành hoặc thời gian cho đổi mới của cửa hàng nơi bạn mua hay không? Nếu xác minh được đồng hồ đeo tay nam đã qua sử dụng bị lỗi là do kỹ thuật từ nhà sản xuất và còn trong thời hạn cho phép của cửa hàng bạn hoàn toàn có thể đổi lấy một chiếc mới.
Nhưng nếu không còn thời hạn cho phép đổi mới hay không phải là lỗi của nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng quyền lợi bảo hành nếu còn thời hạn. Chi phí sửa chữa hoàn toàn miễn phí và sẽ tính phí ở một vài món linh kiện thay thế nhất định.

Đối với đồng hồ đã qua sử dụng second-hand

Đồng hồ này rất khó tìm một chiếc còn mới hay có thể đảm bảo chạy bền tốt 100% cho bạn được. Đối với loại đồng hồ đã qua sử dụng mua tại các chợ đồ cũ, chợ lạc xoong thì hoàn toàn phụ thuộc vào sự hiểu biết của người mua về đồng hồ để lựa chọn được một chiếc phù hợp.
Đối với những chiếc đồng hồ có những vết trầy hay bị hoeng rỉ một tí thì hoàn toàn có thể khôi phục bề ngoài tươi mới bằng các cách xử lý đơn giản hoặc bạn có thể đem đi đánh bóng trực tiếp bên ngoài. Nếu bị trục trặc về phần bộ máy, bạn nên tham khảo kỹ mức giá sửa chữa nếu cảm thấy hợp lý và vừa túi tiền thì bạn nên tiến hành sửa.

Đối với đồng hồ cổ

Giá trị của những chiếc đồng hồ đẹp này thường được đánh giá theo 3 tiêu chí: số năm tuổi, thương hiệu, giá trị lịch sử. Những chiếc đồng hồ đã qua sử dụng này không quan trọng bộ máy còn vận hành được hay không vì đa phần là người ta dùng để triển lãm, sưu tập, trưng bày nhưng nếu đã có số tuổi lớn mà vẫn còn bộ máy hoạt động thì càng là một của hiếm và tăng giá trị hơn nữa.
Thông thường ít ai sử dụng chiếc đồng hồ nữ giá rẻ này vì họ muốn bảo quản nó tốt hơn. Nhưng nếu bạn muốn bảo quản nó thì có thể tham khảo một vài cách hướng dẫn bảo quản, chăm sóc và duy trì đồng hồ cổ trên sách báo hoặc trang mạng theo hướng chuyên môn. Giá trị của đồng hồ này sẽ trường tồn mãi mãi.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment