Monday, October 3, 2016

Sử dụng đồng hồ nên tránh những gì?

Bạn đang sử dụng đồng hồ? Bạn đã biết cách sử dụng đúng chưa? Đồng hồ thời trang không chỉ có công dụng để xem thời gian mà nó còn là một đồ trang sức vô cùng tinh tế và phổ biến. Làm cách nào để chiếc đồng hồ yêu quý của bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất? Đây là một số cách để bạn luôn giữ được đồng hồ của mình luôn hoạt động ổn định.
1. Không sử dụng hoặc để đồng hồ đeo tay ở nơi có nhiều từ trường.
2. Không đeo đồng hồ khi lặn biển. Luôn rửa đồng hồ bằng nước ấm ngay sau khi đi bơi biển ( đối với đồng hồ được phép bơi lặn).
3. Tránh để đồng hồ bị va đập mạnh, nên tháo đồng hồ khi chơi thể thao ngoại trừ đồng hồ chuyên dụng dành cho thể thao.
4. Luôn kiểm tra tình trạng của núm vặn, vị trí dúng là ở nấc trong cùng. Trong quá trình sử dụng núm rất đễ bị mắc vào chỉ áo hoặc những tác động khác mà bị kéo ra ngoài. Xem đồng hồ đeo tay nhật bản chính hãng
5. Hàng tuần nên chùi rửa dong ho dep với nước ấm với xà phòng để chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mồ hôi tiết ra. Những bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nước vào trong đồng hồ.
6. Đối với đồng hồ đeo tay dây da không nên tiếp xúc với nước. Không được sử dụng đồng hồ với hóa chất dễ làm hư hại dây, vỏ đồng hồ cũng như các chi tiết khác.
7. Không được để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc những nơi thấp hơn 0 độ C (tương đương 32 độ F).
8. Không sử dụng các nút bấm khi ở dưới nước với những đồng hồ dong ho gia re nhiều chức năng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment