Sunday, October 2, 2016

Yếu tố cơ bản góp phần tạo nên một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp

Theo bạn, một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp là như thế nào? Theo tôi một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp, không nhất thiết phải là hàng cao cấp đắt tiền. Theo nhiều người chơi đồng hồ mà tôi được biết, một chiếc đồng hồ được coi là đẹp nếu thỏa mãn các yếu tố cơ bản sau:

Bộ máy tốt

Bộ máy chính là linh hồn, là trái tim của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay. Đặc biệt có thể kể đến là những cỗ máy automatic (đồng hồ cơ), người thợ chế tác đồng hồ phải rất tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết. Ngày nay với công nghệ hiện đại, người ta đã có thể sản xuất hàng loạt các dòng máy quartz (đồng hồ chạy pin), vừa tiện dụng lại vừa có giá thành rất phải chăng. Một chiếc máy Swiss Made chắc chắn là niềm ao ước của biết bao người. Tuy nhiên giá đồng hồ Thụy Sĩ thường khá cao, không phù hợp với túi tiền của đại đa số người lao động ở Việt Nam, chính vì thế các dòng đồng hồ Nhật Bản lại rất được ưa chuộng.



Nếu am hiểu về đồng hồ chắc hẳn bạn sẽ biết, đa số các dòng đồng hồ đẹp chính hãng Nhật Bản (Casio, Citizen, OP) và dòng đồng hồ fake 1 cao cấp đều sử dụng chung loại máy Miyota của Nhật. Có thể nói Miyota là loại máy khá phổ biến, dĩ nhiên bởi vì chất lượng tốt, ổn định, giá lại khá mềm so với các loại máy Thụy Sĩ khác.

Phù hợp với người sử dụng

Đôi khi một chiếc đồng hồ nhìn có vẻ rất đẹp, rất bắt mắt nhưng đeo nó lên tay, bạn lại thấy chẳng phù hợp chút nào. Do đó khi lựa chọn đồng hồ đeo tay, bạn cũng nên tìm hiểu xem vóc dáng, màu da và công việc của mình sẽ phù hợp với những mẫu đồng hồ như thế nào.


Bạn thực sự yêu thích chiếc đồng hồ của mình

Thực tế mỗi người lại có một con mắt thẩm mĩ khác nhau. Cùng một bộ váy sẽ có người khen đẹp, người lại chê xấu. Đồng hồ cũng vậy, quan trọng nhất chính là bạn cảm thấy chiếc đồng hồ đó đẹp và phù hợp với bản thân của mình. Đó có thể là một món quà kỉ niệm giữa bạn và ai đó, hay đơn giản là bạn thể hiện được 1 phần tính cách của mình trên chiếc đồng hồ thời trang mà bạn đang đeo.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment