Sunday, August 21, 2016

5 Món quà nên mua tặng vợ ngày 8/3

Dù ở quốc gia nào ở trên thế giới không ai không nhớ đến ngày 8/3. Đơn giản đây là ngày tất cả chị em phụ nữ những người mẹ người vợ người chị người em… được tôn vinh và ca ngợi. Bạn đang muốn mua một món quà ý nghĩa để tặng người vợ thân yêu ngày 8/3 này. Hãy cùng tham khảo danh sách những món quà dưới đây và chọn ra cho vợ mình một món quà ý nghĩa nhất nhé!


1. Hoa và thiệp mừng

Món quà phổ biến đơn giản và dễ dàng nghĩ ra nhất để tặng vợ ngày 8/3 chính là hoa và thiệp. Thông thường bạn có thể chọn mua các loại hoa tượng trưng cho tình yêu như hoa hồng tím, hoa hồng đỏ… hay theo sở thích của bà xã mà tặng những loại hoa họ yêu thích.
Ngoài hoa bạn đừng quên những tấm thiệp ý nghĩa đẵ biệt do chính tay bạn làm hay lựa mua thật kĩ càng nhé! Hãy dùng những mĩ từ đẹp nhất để dành tặng cho một nửa của mình món quà ý nghĩa.

2. Đồ dùng thiết thực cho bà nội trợ

Nếu người phụ nữ của bạn là một bà nội trợ thiết thực thì không món quà ngày 8/3 nào ý nghĩa hơn những vật dụng cần thiết trong gian bếp nhà bạn. Hãy dành tặng cho vợ bạn những món quà như một cái cạp dề đáng yêu, một đôi gang tay nội trợ, hay một chiếc nồi cơm điện mới…. tất cả những vật dụng trong gian bếp nhà bạn còn thiếu sót đều là những gợi ý cho một món quà ý nghĩa.

3. Mỹ phẩm

Là phụ nữ ai cũng thích mình đẹp hơn, bà xã của bạn cũng không ngoại lệ. Bạn hãy tự tay lựa chọn những món hàng mỹ phẩm hợp với bà xã và dành tặng vợ với lời chúc thật ý nghĩa, vợ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc vì món quà này của bạn. Để chọn được món quà hợp ý nhất với bà xã bạn nên hỏi vợ trước về những loại mỹ phẩm hợp với da của vợ và đặc biệt mua đúng thương hiệu mỹ phẩm mà vợ bạn đang dùng.
Nếu người phụ nữ của bạn không yêu thích dùng phấn son thì bạn cũng có thể chuyển qua những món quà như nước hoa, kẹp tóc hay đơn giản là dẫn vợ bạn đi làm đẹp ở spa….

4. Đồng hồ nữ món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 8/3

Những món nữ trang cũng là gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn làm hài lòng bà xã nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đồng hồ nữ đẹp không chỉ là vật dụng xem giờ cần thiết trong cuộc sống mà từ lâu đã trở thành món hàng nữ trang thể hiện gu thời trang sành điệu sang trọng của mỗi chị em. Bạn hãy dựa vào cá tính, sở thích và gu thời trang của vợ mình mà chọn cho vợ một chiếc đồng hồ nữ thật thích hợp làm quà tặng vợ ngày 8/3 ý nghĩa và thiết thực.
Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ nữ được bày bán từ thời trang sành điệu cho đến nữ tính dịu dàng, mạnh mẽ cá tính… Hãy là người chồng thông minh lựa chọn đồng hồ nữ tặng vợ nhân ngày 8/3 này nhé!

5. Món quà tinh thần

Bên cạnh những món quà về vật chất thì món quà tinh thần cũng là một chiêu trò ghi điểm của bạn với bà xã của mình. Bạn hãy cùng bà xã vào bếp nấu những món ăn thật ngon và cùng nhau thưởng thức dưới một không gian lãng mạng của nến và hoa. Bạn có thể đắm mình vào không gian âm nhạc và cùng ôn lại những kỉ niệm ngọt ngào của hai người. Nếu gia đình nhỏ của bạn đã có tiếng cười của trẻ nhỏ thì bữa tiệc gia đình còn tuyệt vời hơn.
Thông tin liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment