Friday, August 5, 2016

Những mẫu đồng hồ nữ không bao giờ lỗi thời

Đối với phái đẹp, đồng hồ đeo tay vốn đắt giá và thường được dùng thể thể hiệu khiếu thẩm mỹ, sở thích, phong cách thời trang...Do đó, đã mua đồng hồ thì phải chọn những kiểu đồng hồ nữ đẹp, thiết kế thời trang nhưng có thể sử dụng lâu dài và không bao giờ lỗi mốt. Ngày hôm nay, Lury sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu đồng hồ thời trang nữ cao cấp đẹp, dù đã ra đời từ rất lâu nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Fly – Calvin Klein

Đây là kiểu đồng hồ thời trang nữ hàng hiệu có thiết kế rất độc đáo, mới lạ, phá cách tạo sự thu hút đặc biệt. Dây đeo thiết kế vô cùng mới mẻ, lạ mắt , sáng tạo thể hiện phong cách cá tính, hiện đại của người phụ nữ.

Mặt đồng hồ hình tròn, thiết kế phía sau dây đeo, với 2 kim phút và kim giờ được làm bằng đá thạch anh Thụy Sĩ. Mặt số thiết kế tạo hiệu ứng với những tia ánh sáng mặt trời dù khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Từ dây đeo đến phần vỏ bên ngoài, tất cả đều được thiết kế vô cùng công phu và tỉ mỉ, tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Đặc biệt, với độ bền cao, với mức chịu nước tối đa lên đến 30 mét làm tăng độ bền cho chiếc đồng hồ thời trang nữ giá rẻ của bạn.



Original – Rado 

Mặt đồng hồ được thiết kế với hình khuôn mặt trái xoan, tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính hơn bao giờ hết. Hơn nữa, chiếc đồng hồ thời trang nữ cao cấp này còn được làm từ chất liệu tốt nhất với dây đeo và vỏ bên ngoài được phủ một lớp mạ vàng bóng loáng rất sang trọng. Mặt đồng hồ làm bằng đá sapphire với độ cứng cấp 9, chỉ đứng sau kim cương giúp chống va đập vô cùng tốt.

Precisionist Fairlawn – Bulova

Là một trong những kiểu đồng hồ thời trang cao cấp cho nữ phù hợp với xu hướng đồng hồ đẹp hiện nay, Precisionist Fairlawn – Bulova thiết kế với 3 dây kim làm bằng thép phủ lớp xanh dương nhẹ nhàng. Mặt đồng hồ hình tròn với lớp thép không gỉ màu trắng bạc. Mặt đồng hồ được làm bằng tinh thể khoáng chất cao cấp tạo độ sáng bóng khi nhìn vào.

Như vậy, với những kiểu đồng hồ nữ đẹp này chúc bạn sẽ chọn được mẫu thiết kế mà mình yêu thích nhất nhé.

Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam


Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment