Sunday, August 21, 2016

Gợi ý những món quà lý tưởng ngày Valentine cho các cặp đôi

Dịp Valentine luôn là ngày được các đôi tình nhân mong đợi nhất trong năm để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương. Vậy lễ tình nhân năm nay bạn đã có ý tưởng tặng quà nào cho người ấy chưa? Và tặng món quà nào khiến nửa kia thấy ý nghĩa, hạnh phúc?


Hoa hồng và sô cô la

Đây là món quà kinh điển cho mọi mùa Valentine, cho tất cả các đôi tình nhân và hầu hết phái nữ đều thích được tặng hoa hồng trong ngày lễ tình nhân. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn; còn sô cô la có vị đắng quyện lẫn hương vị ngọt ngào giống như tình yêu đôi lứa đầy đủ các cung bậc cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc.
Loại hoa hồng được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất là hoa hồng đỏ, ngoài ra còn có hồng phấn, cam, trắng. Nhiều chàng trai lại chọn hoa cẩm chướng, tulip đi kèm với sô cô la để tặng người yêu. Đặc biệt, nhiều chàng lại làm một nửa của mình bất ngờ bằng món quà độc và lạ như hoa hồng tím, hoa hồng xanh hay hoa hồng dát vàng 24k.


Quà handmade

Món quà tự tay bạn làm sẽ là món quà lý tưởng để tặng một nửa yêu thương dịp Valentine. Chắc chắn nửa kia sẽ vô cùng xúc động khi nhận được món quà vì đây là món quà độc đáo, có một không hai và bạn đã dành rất nhiều công sức, gửi gắm trọn vẹn tình cảm của mình vào đó. Món quà handmade sẽ thay bạn chuyển thông điệp yêu thương đến người mình yêu thương ngày lễ tình nhân và cả 365 ngày trong năm.
Các bạn nữ có thể đan khăn, đan áo, thêu tranh chữ thập hoặc tự làm thiệp không đụng hàng để tặng nửa kia. Cánh mày râu có thể làm nhà diêm, vẽ tranh tặng người yêu, làm một clip kể lại câu chuyện tình yêu của 2 người từ ngày mới yêu nhau hoặc tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho hai người trong nhà hàng dưới ánh nến lung linh. Lễ tình nhân của hai bạn sẽ vô cùng ý nghĩa và ấm cúng.

Tặng đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là món quà rất ý nghĩa và thiết thực để các cặp đôi tặng nhau ngày Valentine. Đồng hồ có rất nhiều mức giá từ vài trăm nghìn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đến giá vài triệu đồng trở lên dành cho người đi làm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Trước khi tặng, bạn nhớ tìm hiểu sở thích, phong cách thời trang của nàng/chàng để chọn được chiếc đồng hồ phù hợp.
Các chàng trai có thể đưa người yêu đến cửa hàng đồng hồ để nàng chọn chiếc đồng hồ nam nữ yêu thích hoặc bí mật đi mua rồi tặng chiếc đồng hồ nàng luôn ao ước đúng ngày Valentine sẽ khiến nàng rất xúc động. Đặc biệt, hai bạn có thể chọn đồng hồ đôi để khẳng định với cả thế giới rằng hai bạn là cặp đôi đang say đắm trong tình yêu.
Xuân Thạnh Watch là địa chỉ tin cậy để bạn chọn mua một chiếc đồng hồ thật đẹp để tặng một nửa yêu thương nhân ngày Valentine. Tại đây, bạn có thể chọn các kiểu đồng hồ đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng, mức giá, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy đến với Xuân Thạnh Watch để chọn được món quà Valentine ý nghĩa với mức giá hấp dẫn và được chăm sóc chu đáo, tận tình nhất.
Thông tin liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment