Monday, August 29, 2016

Tay nhỏ đeo đồng hồ gì thì đẹp?

Khi đeo đồng hồ, việc lựa chọn được một chiếc đồng hồ vừa vặn là rất quan trọng. Tuy nhiên, với những người có cổ tay quá nhỏ thì việc đeo trang sức tay nói chung (như vòng tay, đồng hồ) là một việc khá khó khăn bởi rất khó để chọn được một chiếc đồng hồ hay vòng tay có kích thước phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi tay nhỏ đeo đồng hồ gì thì đẹp mà bạn luôn trăn trở bao lâu nay.

Tay như thế nào là nhỏ?

Đầu tiên để chọn được chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp thì bạn xác định chính xác kích thước cổ tay bạn. Đo kích thước tay hay còn gọi là đo chu vi cổ tay có cách đo vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng thước dây hay một đoạn dây bất kỳ quấn vòng quanh cổ tay, khu vực phía trên mắt cá, và lấy số đo là được.
Nếu chu vi cổ tay bạn nhỏ hơn 15cm: tay bạn thuộc dạng nhỏ.
Nếu chu vi cổ tay bạn từ 15 – 17 cm: bạn có kích thước cổ tay trung bình.
Nếu chu vi cổ tay bạn trên 17cm: cổ tay của bạn thuộc dạng lớn.
Sau khi đã xác định được cổ tay của mình thuộc kích thước nào, có phải là dạng nhỏ hay không thì bạn nên chú ý đến những lưu ý nhỏ sau đây để lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho mình.

Kích thước mặt đồng hồ

Đây là điều rất quan trọng, trực tiếp thể hiện xem chiếc đồng hồ đó có phù hợp với bạn hay không. Thử nghĩ xem nếu bạn có một cổ tay nhỏ nhưng lại thích đeo những kiểu đồng hồ mặt to bản thì cũng không phù hợp lắm phải không nào? Những chiếc đồng hồ nam nữ này sẽ che lấp hoàn toàn cổ tay bạn, khiến chiếc đồng hồ trông trở nên quá khổ.
Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn đồng hồ có kích thước mặt từ nhỏ đến trung bình, thường là có đường kính từ 36mm trở xuống, để khi đeo lên tay cho cảm giác vừa vặn hơn.

Độ dày mặt đồng hồ

Với những bạn có cổ tay nhỏ thì bạn cũng nên tránh những chiếc đồng hồ có phần mặt quá dày mà nên tìm đến những kiểu mặt có thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng, không quá hầm hố để chiếc đồng hồ nữ vần vừa nổi bật trên cổ tay, vừa tôn được dáng cổ tay và phong cách của bạn.

Chất liệu dây đồng hồ

Thông thường, những người có cổ tay nhỏ thường được khuyên nên lựa chọn đồng hồ dây da bởi dây da mảnh sẽ tạo cảm giác đằm tay hơn. Tuy nhiên nếu thích kiểu dây kim loại thì bạn vẫn có thể sử dụng. Miễn là bạn lựa chọn những kiểu dây có mắt nhỏ, kích thước dây mảnh, bề rộng không quá lớn để trông phù hợp với kích thước cổ tay hơn.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment