Wednesday, August 10, 2016

Đồng hồ thông minh giá rẻ thu hút người dùng trẻ

Thị trường smartwatch (đồng hồ thông minh) đang dần sôi động với sự xuất hiện của nhiều mẫu mã, chủng loại. Trong đó, các sản phẩm đồng hồ đeo tay tầm trung có sức hút lớn với người dùng trẻ.
Ngoài tính năng cơ bản như xem giờ, hẹn giờ, báo thức…, smartwatch còn như một chiếc smartphone thu nhỏ, có thể lắp sim hoặc kết nối với điện thoại để nghe, gọi, nhắn tin, nghe nhạc, quay phim và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.


Thị trường smartwatch đang phát triển khá nhanh và phân thành nhiều phân khúc.
Được kỳ vọng là thế hệ sản phẩm mới, thay thế smartphone trong tương lai nhưng mức giá cao đang là rào cản khiến smartwatch khó tiếp cận người dùng Việt. Muốn sở hữu một sản phẩm có thương hiệu, người dùng phải bỏ ra không dưới 4 triệu đồng, thậm chí lên đến 8 triệu đồng.


Tuy nhiên, ít người biết thị trường còn có nhiều smartwatch giá rẻ, sở hữu các tính năng đa dạng nhưng giá lại khá mềm (trên dưới 2 triệu đồng). Nguyễn Hoàng Minh, chủ một cửa hàng bán smartwatch giá rẻ trên phố Thái Hà (Hà Nội) chia sẻ: “Nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ sẵn sàng bỏ ra 1 – 3 triệu đồng để trải nghiệm một chiếc smartwatch. Phần đông trong số đó thích các tính năng báo email, điện thoại, tin nhắn ngay từ màn hình thiết bị và có thể theo dõi việc luyện tập thể thao của sản phẩm này. Ngoài ra, với một số bạn, đồng hồ thời trang nữ, nam còn là phụ kiện thời trang sành điệu mà không quá tốn kém”.
Mẫu smartwach SOTATE đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp và giá thành hợp lý.
Nhưng cũng theo anh Minh, thị trường smartwatch đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi các sản phẩm không rõ nguồn gốc bán tràn lan trên mạng. Một số đơn vị nhập khẩu chính hãng phải đau đầu vì mức giá “trên trời, dưới biển”. “Có nơi người ta bán một chiếc smartwatch với giá chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng. Như vậy thì rất khó có một sản phẩm tốt”, anh Minh bức xúc.
Theo các chuyên gia công nghệ, để sở hữu chiếc smartwatch đảm bảo chất lượng và phù hợp túi tiền, người dùng cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn. Các tiêu chí cần tham khảo gồm khả năng kết nối bluetooth, khả năng hiển thị, kiểu dáng, thời lượng pin, chế độ thông báo... Ngoài ra, ban cũng nên lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng, có cam kết về chất lượng và chế độ hậu mãi.

Thông tin liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment