Wednesday, August 3, 2016

Con gái nên đeo đồng hồ của hãng nào thì đẹp?

Con gái nên đeo đồng hồ nữ của hãng nào thì đẹp? Đây là câu hỏi mà nhận được khá nhiều từ khách hàng nữ giới trong thời gian gần đây. Bằng số liệu thống kê lượng tiêu thụ đồng hồ trong 5 tháng đầu 2016 và kinh nghiệm bán hàng, chúng tôi  xin gợi ý 4 mẫu đồng hồ chỉ cần đeo vào thôi là bạn đã cảm nhận được sự khác biệt.


1. Đồng hồ nữ cao cấp OP

Đây là mẫu đồng hồ có khả năng chống xước tuyệt đối nhờ bề mặt được ráp kính Sapphire. Bạn có thể thử bằng việc dùng một chiếc chìa khóa chà nhẹ lên mặt kính nếu chiếc đồng hồ không xước thì đó là hàng thật còn xước thì chỉ là hàng Fake mà thôi. Tuy nhiên lưu ý là nên hỏi ý kiến chủ cửa hàng trước khi chà nhé, nếu không bạn sẽ có thể phải đền chiếc đồng hồ này đấy.
Về giá cả, có thể nói đây là lựa chọn số 1 trong phân khúc đồng hồ nữ cao cấp dưới 5 triệu. Nhiều chiếc đồng hồ đeo tay của OP có chất lượng, chức năng tương đương mẫu của hàng khác nhưng giá lại mềm hơn. Đây là lợi thế đưa OP trở thành cái tên sáng giá trong danh sách những đồng hồ nữ cao cấp không nên bỏ qua.

2. Đồng hồ nữ Orient

Tuy xếp sau Casio nhưng ngày nay đồng hồ nữ Orient cũng được bán khá nhiều tại tphcm. Orient hội tụ đủ yếu tố của đồng hồ cao cấp như: chất lượng thép không gỉ cao cấp, mặt kính khoáng chống xước, va đập, thiết kế đa dạng với cả dây da và kim loại đáp ứng sở thích của người dùng.
Với đồng hồ nữ dây da, Orient sử dụng da bê Calfskin có độ bền cao, chống thấm nước, không bị ẩm và kích ứng da tay. Những sản phẩm sử dụng dây kim loại là thép không gỉ đạt chuẩn quốc tế. Nhìn chung, Orient là cái tên không thể bỏ qua trong dòng đồng hồ nữ cao cấp hiện nay tại Hà Nội.


3. Đồng hồ Casio

Casio được xem là lựa chọn số 1 cho chị em. Thương hiệu này đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Với những dòng đồng hồ nữ cao cấp, Casio được ưa chuộng bởi sự đa dạng về phong cách, thiết kế đơn giản và tinh tế làm nổi bật sự thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại của phái đẹp. Với đồng hồ nữ Casio, bạn thoải mái kết hợp bất kỳ trang phục yêu thích nào, bất kỳ nơi đâu từ văn phòng, dự tiệc, hay dạo phố.

4. Đồng hồ nữ TITAN

Với thiết kế khác biệt đồng hồ TITAN quả thực là một món trang sức quá hấp dẫn dành cho phái đẹp. Chỉ cần mang trên tay chiếc đồng hồ thời trang nữ này bạn sẽ cảm thấy thực sự quý phái và sang trọng.
Trên đây là 4 mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất mà JPWatch muốn giới thiệu hôm nay. Tùy vào khổ tay, lúc đi làm hay khi đi chơi mà bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ đep tay phù hợp. Chúc các bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho mình.



Liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Website: xuanthanhwatch.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment