Wednesday, August 17, 2016

Nên mua đồng hồ nam dây inox hay dây da

Hiện nay trên thị trường đồng hồ đeo tay có rất nhiều kiểu dây như dây da, dây innox, dây kim loại. Tùy theo sở thích mà từng người có xu hướng lựa chọn khác nhau. Sau đây shop đồng hồ Xuân Thạnh watch xin được đưa ra những tư vấn cho bạn về 2 loại dây da và dây kim loại đang rất thịnh hành này.


Những người hay mơ mộng và lãng mạn thường chọn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng mềm mại, nhẹ nhàng kết hợp với dây da mềm và các kiểu cách mới lạ một chút.
Nếu bạn thuộc mẫu người thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình tôi khuyên bạn : Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản phù hợp với phụ kiện dây kim loại.


Đông hồ dây da và dây kim loại đều được dân văn phòng công sở ưu chuộng nhưng thường thì với nam họ hay chọn kiểu dây kim loại để phù hợp với những chiếc áo sơ mi trang nhã còn đối với nữ hay chọn cho mình những chiếc đồng hồ nam nữ dây da có họa tiết nhỏ không quá cầu kỳ.
Ngoài ra bạn chọn những mẫu đồng hồ dây kim loại mạ vàng cũng rất đẹp. Mặt đồng hồ dây kim loại hoặc dây da màu ánh xanh của Mộc sinh phù cho bạn tuyệt vời. Nếu mệnh của bạn nhiều Hỏa quá, dễ nóng tính thì có thể lại cần một chiếc đồng hồ mặt màu đen, hoặc dây da màu đen để tiết giảm bớt sự nóng nảy của bạn đi.
Nên mua đồng hồ dây da hay dây kim loại ? Với những người đã, đang và sẽ sử dụng đồng hồ thì đây là câu hỏi thường xuyên được đặt ra.
Dây là bộ phận không thể thiếu với một chiếc đồng hồ đeo tay nam nữ . Ngoài tác dụng vốn có của mình, dây đồng hồ còn mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Sự hài hòa, vừa vặn, thoải mái và hơn thế là sự tự tin của người đeo được tạo ra phụ thuộc rất nhiều vào loại dây bạn đang sử dụng.
Thông tin liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment