Thursday, August 25, 2016

Tầm quan trọng của chiếc đồng hồ đối với nam giới

Qua một cuộc khảo sát không chính thức của một số trang báo chỉ ra rằng: ngoài bộ đồ Tây chỉnh chu, đôi giày là món phụ kiện nam giới đồng ý chi trả cao thứ nhì. Điều này rất đáng ngạc vì đa phần thời gian ở công sở đôi giày của bạn sẽ bị che khuất khỏi tầm nhìn của mọi người. Đa phần thứ mà mọi người nhìn thấy và ngưỡng mộ bạn chính là chiếc đồng hồ đeo tay.

Tầm quan trọng của chiếc đồng hồ đối với nam giới là gì?

Vì thế, để tạo ấn tượng với mọi người xung quanh thì chiếc đồng hồ đeo tay mới là món phụ kiện nam giới nên quan tâm. Hãy khôn ngoan chọn cho mình một chiếc đồng hồ thật phù hợp để thể hiện cá tính và phong cách “Đàn ông đích thực” của bạn – những người đàn ông thành đạt.

Lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay thích hợp, nhìn vậy nhưng lại là một công việc không dễ dàng tí nào. Bạn không thể chọn một chiếc đồng hồ điện tử dây nhựa để mặc với bộ đồ tây sang trọng.
Dĩ nhiên chiếc đồng hồ đấy có thể mang lại sự thoải mái và nhiều tiện dụng khác nhau. Nhưng điều này lại tạo sự mất cân đối trong phục trang, làm nên sự thiếu hài hòa trong thẩm mỹ cá nhân.
Hãy chọn một chiếc đồng hồ đơn giản, cổ điển nhưng hợp mốt, và kiểu dáng cũng như chất liệu phải tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo. Đừng ngại khi phải đầu tư vào một chiếc đồng hồ đắt tiền. Dĩ nhiên bạn không cần phải vung tiền quá trán, nhưng đừng quá tiết kiệm khi lựa chọn cho mình một bạn đồng hành theo suốt một hành trình dài. Đồng hồ nam có nhiều thiết kế và chọn lựa với đủ các giá cả khác nhau.
Để làm chủ công việc một cách hiệu quả, trước tiên hãy học cách làm chủ thời gian của bản thân. Chiếc đồng hồ là một trợ lý đắc lực hỗ trợ bạn trong việc này. Nam giới luôn gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, bởi những mẫu thiết kế dành cho phái mạnh, đặc biệt là đồng phục công sở khá đơn điệu và thường trùng lặp, vì vậy chiếc phụ kiện “đồng hồ nam” mang lại điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Đồng hồ sẽ tỏa sáng trên cánh tay, thu hút mọi ánh nhìn thay vì đôi giày tây xa tầm mắt.

Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay

Hình dáng mặt đồng hồ: Đồng hồ đeo tay nam tròn hoặc vuông và chất liệu cấu tạo bằng thép hoặc vàng. Chống thấm nước. Thực sự không mấy cần thiết nếu bạn chỉ diện với những bộ âu phục hoặc công sở.
Màu mặt đồng hồ: Trắng, đen, bạc, xanh hoặc màu kem, ngoài ra không nên chọn những màu khác quá sặc sỡ hoặc nổi trội sẽ làm giảm nét cổ điển trong trang phục, đồng hồ nam phải thanh lịch trang trọng.
Chức năng: Đơn giản, hoạt động xem giờ và ngày là đủ.
Dây đeo: Tốt nhất là da hoặc kim loại, không nên là sự pha trộn giữa cả hai và tối kị chọn loại dây đeo nhựa khi đi kèm với âu phục.
Giá tiền: Hãy chi tiêu trong điều kiện bạn cho phép nhưng hãy đầu tư nhiều nhất bạn có thể.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc,
q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment