Tuesday, September 20, 2016

Bạn muốn mình phong cách nhất với một chiếc đồng hồ thời trang nữ?

Một chiếc đồng hồ với nữ giới là một vật dụng thời trang không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Với tài phối hợp, mix and match của mình thì việc biến những chiếc đồng hồ đơn giản thành những set trang phục – phụ kiện phong cách nhất là không mấy khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có ý tưởng nào để phối hợp chiếc đồng hồ thời trang nữ của mình thì hãy cùng cửa hàng đồng hồ Xuân Thạnh tìm hiểu bài viết Bạn muốn phong cách nhất với một chiếc đồng hồ thời trang nữ?

Phối hợp đồng hồ thời trang nữ với set phụ kiện nổi bật

Dù ngày nay, phong cách thời trang tối giản (minimalism) đang lên ngôi thì những set phụ kiện kết hợp nhiều loại phụ kiện trang sức khác nhau đang đóng vai trò chính trong việc tạo điểm nhấn cho bộ trang phục tưởng chừng như quá đơn giản ấy.
Thay vì chỉ đeo đồng hồ đeo tay ở một tay thì bạn có thể đeo một set vòng nhỏ dạng mảnh hoặc lắc tay hoặc vài chiếc vòng dây vải dạng thổ cẩm theo phong cách bohemian. Trên ngón tay, bạn cũng có thể đeo thêm vài chiếc nhẫn kiểu dáng đơn giản hoặc với thiết kế có chút phá cách để tạo thêm điểm nhấn. Đừng ngại việc đeo quá nhiều phụ kiện sẽ làm tay bạn trông rối tinh rối mù lên. Miễn là bạn phối hợp đúng cách thì bạn sẽ có một set phụ kiện nổi bật hơn bao giờ hết.


Phối hợp đồng hồ thời trang nữ nổi bật với set đồ tối giản

Dù phong cách tối giản tập trung vào những màu trung tính như trắng, đen, xám thì vẫn cần một vài điểm nhấn. Đó có thể là một đôi giày họa tiết da báo, một chiếc túi xách to bản, hoặc tất nhiên, một chiếc đồng hồ với thiết kế và màu sắc nổi bật (hoặc cũng theo phong cách tối giản nếu bạn muốn một set đồ đồng bộ cho một ngày làm viêc nhẹ nhàng). Nhưng vì là đeo phong cách tối giản nên bạn cũng không thể quá nổi bật mà đeo một chiếc đồng hồ nữ đỏ hay dạ quang đúng không nào. Hãy nổi bật theo một cách nhẹ nhàng hơn bằng một chiếc đồng hồ kiểu dáng sang trọng hay mang một màu vàng hồng nữ tính chẳng hạn.

Phối hợp đồng hồ thời trang nữ với giày hoặc túi xách đồng bộ

Một set đồ đồng bộ luôn có một sức hút nhất định. Bạn có thể chọn một số phần trang phục để tạo nên sự đồng bộ về màu sắc hay họa tiết, và đồng hồ đẹp cùng với giày hay túi xách chính là một sự lựa chọn vừa đơn giản lại vừa hoàn hảo. Hãy chào đón một ngày mới đầy hứng khởi với một chiếc túi (hoặc một đôi giày) da màu xanh biển và một chiếc đồng hồ dây da màu tương tự. Màu xanh chắc chắn sẽ đem lại may mắn cho bạn.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment