Thursday, September 15, 2016

Kinh nghiệm chọn cửa hàng bán đồng hồ đeo tay nam nữ

Trong những năm trở lại đây xã hội càng phát triển thì nhu cầu cuộc sống của con người đòi hỏi càng cao. Chính vì lẽ đó, việc ăn ngon mặc đẹp lại càng trở lên cần thiết với mỗi con người. Chiếc đồng hồ đeo tay giờ đây cũng là vật dụng không chỉ là xem giờ mà còn là một phần của thời trang làm đẹp dành cho cả phụ nữ và phái mạnh chúng ta. Vậy kinh nghiệm chọn cửa hàng bán đồng hồ đeo tay nam nữ như thế nào? Hãy cùng cửa hàng đồng hồ Xuân Thạnh cùn tìm hiểu nhé.



Trong những năm trở lại đây xã hội càng phát triển thì nhu cầu cuộc sống của con người đòi hỏi càng cao. Chính vì lẽ đó, việc ăn ngon mặc đẹp lại càng trở lên cần thiết với mỗi con người. Chiếc đồng hồ đeo tay giờ đây cũng là vật dụng không chỉ là xem giờ mà còn là một phần của thời trang làm đẹp dành cho cả phụ nữ và phái mạnh chúng ta.
Chính vì nhu cầu mua đồng hồ đeo tay ngày càng nhiều thì việc các cửa hàng hoặc website bán hàng online ngày càng nhiều và mọc lên như nấm. Rất nhiều người muốn chọn cho mình hoặc người thân một chiếc đồng hồ nhưng lại băn khoăn không biết địa chỉ ở đâu? Cửa hàng bán đồng hồ nào uy tín? Để giải đáp những thắc mắc của những người có nhu cầu mua đồng hồ chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn cửa hàng bán đồng hồ uy tín tại tphcm.

Thứ nhất: Không nên mua đồng hồ ở các trang web có lẫn cả đồng hồ, túi xách, ví, kính mắt … Vì mua ở những trang web như thế bạn sẽ không được đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành. Họ sẽ không chuyên về một lĩnh vực nào đó mà có phòng kỹ thuật riêng để xử lý các vấn đề bảo hành khi khách hàng cần. Cách tốt nhất bạn nên chọn một trang web chỉ hiển thị chuyên về đồng hồ nam nữ.

Thứ hai: Khi chọn mua đồng hồ ở các cửa hàng, website thì phải có địa chỉ cụ thể rõ ràng, có cửa hàng trưng bày hoặc showroom. Chế độ bảo hành dài hạn và các chính sách mua hàng rõ ràng, phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình. Đối với những cửa hàng, website không uy tín họ sẽ không dám đảm bảo cho bạn một chế độ bảo hành dài hạn.


Thứ ba: Khi chọn mua đồng hồ online cần phải được xem sản phẩm trước khi thanh toán tiền tránh tình trạng gửi sai mẫu sản phẩm và chất lượng không tốt. Rất nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng nhưng lại không cho khách hàng xem sản phẩm trước khi thanh toán tiền, về vấn đề này bạn cần phải từ chối nhận để tránh tình trạng tiền mất tật mang dở khóc dở cười.
Thứ tư: Giá của sản phẩm cũng là vấn đề đại đa số người khi tham khảo muốn mua đồng hồ nhưng không hẳn giá của sản phẩm cao là bạn đã chọn mua được một chiếc đồng hồ tốt. Điều quan trọng là giá của sản phẩm phù hợp với bạn, mẫu sản phẩm hợp với bạn và chế độ chính sách bảo hành được đảm bảo.
Thứ năm: Bạn đừng nghĩ nếu bạn có tiền thì sẽ vào những nơi sang trọng như Parson, Vincom, Big C là đã chắc chắn mua được chiếc đồng hồ xịn, đồng hồ thời trang nữ chất lượng. Vì đồng hồ kém chất lượng bây giờ tràn lan không được kiểm định đang có mặt ở khắp mọi nơi trong đó có cả ở những nơi sang trọng như Parson, Vincom, Big C …
Các trung tâm thương mại như Parkson, Big C, Vincom không hẳn là địa chỉ đáng tin cậy như những gì họ quảng cáo
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment