Thursday, September 22, 2016

Giá đồng hồ nam có đắt không?

Cổ nhân nói: “Giá tiền tương đương với giá trị”. Câu nói này trong thời đại ngày nay liệu nó có còn đúng với ý nghĩa của nó?

Muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng tốt nhưng lại chẳng biết “đắt” đến đâu là vừa đủ?
Để trả lời cho câu hỏi giá đồng hồ nam có đắt không chúng ta hãy cùng điểm qua phân khúc giá đồng hồ nam chính hãng ngay sau đây.

Phân Khúc Giá Từ 2 Đến 5 Triệu Đồng

Đây là phân khúc giá đồng hồ nam dành cho những người có thu nhập tầm trung. Ở phân khúc giá này, cũng có khá nhiều dòng sản phẩm chất lượng để các bạn lựa chọn, có thể kể đến như Seiko 5, đồng hồ Olympianus hay cả Orient Bambino, Orient Mako… Đây đều là những dòng sản phẩm nổi tiếng có chất lượng.

Chẳng hạn như dòng đồng hồ Seiko 5, có độ chống shock và chống nước tốt 100M, tự lên dây cót, vỏ và dây bền chắc. Chính vì vây, khi đứng trước câu hỏi, giá đồng hồ đeo tay nam có đắt không bạn sẽ không quá ngần ngại để tìm câu trả lời.
Thậm chí, nếu có thu nhập hạn chế, các bạn vẫn có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ ưng ý trong phân khúc này.

Phân Khúc Giá Từ 5 Đến 10 Triệu

Với mức giá đồng hồ nam từ 5-10 triệu đồng, những chiếc đồng hồ trong phân khúc này đã được đầu tư nhiều hơn về các thiết kế và có chất lượng cao hơn. Nổi bật trong phân khúc giá này có thể kể đến những dòng sản phẩm như Orient Star, Seiko Presage hay Citizen Eco-Drive. Nổi bật trong những dòng sản phẩm đó là Citizen Eco-Drive, ở khúc giá này bạn đã có thể sở hữu được một em chạy bằng năng lượng ánh sáng Citizen. Yên tâm về độ bền và chính xác.

Phân Khúc Giá Đồng Hồ Từ 10 Đến 20 Triệu

Phân khúc giá này thường là những sản phẩm đồng hồ dành cho doanh nhân với thiết kế phong cách, lịch lãm.

Với mức giá này bạn có thể tuỳ ý lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ quazt hoặc một chiếc đồng cơ phù hợp. Đương nhiên là các sản phẩm đó đều đến từ các thương hiệu đồng hồ uy tín và danh tiếng. Sự lựa chọn mặt kính Sapphire (Sapphire glass, Sapphire crystal): Chống xước gần như hoàn hảo, thường chỉ trang bị ở những đồng hồ cao cấp.
Với những sản phẩm như Seiko Premier hay Orient Limited Edition sẽ giúp cho người đeo thêm tự tin và nổi bật trước đám đông. Với các doanh nhân, trong các cuộc đàm phán, thương lượng hợp đồng với đối tác, nếu trên tay có những chiếc đồng hồ đẹp chính hãng thì chắc chắn họ sẽ tự tin hơn rất nhiều.

Phân Khúc Giá Đồng Hồ Trên 20 Triệu

Với phân khúc giá này có lẽ bạn sẽ phải hơi ngập ngừng một chút khi trả lời cho câu hỏi giá đồng hồ nam có đắt không.

Những chiếc đồng hồ trong phân khúc giá này không chỉ được chú ý về mặt chất lượng bên trong mà nhà sản xuất còn đầu tư rất lớn vào các thiết kế bên ngoài như sử dụng cả vàng và kim cương trong các chi tiết của đồng hồ.
Phần vỏ được nâng cấp bằng Carbon, gốm và cả titanium làm nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp. Chính điều này đã làm cho giá đồng hồ cao như vậy.
Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của phân khúc giá này có thể kể tên như đồng hồ Rolex hay đồng hồ Omega.
Xuân Thạnh watch là một trong những địa chỉ sẽ giúp bạn chọn được món đồ ưng ý và phù hợp nhất. Đến với Xuân Thạnh watch chắc chắn bạn sẽ không còn phải băn khoăn tìm câu trả lời cho câu hỏi giá đồng hồ nam có đắt không nữa. Đặc biệt, với những chế độ bảo hành hậu mãi và cam kết bán hàng chính hãng nhất định sẽ làm bạn hài lòng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment