Thursday, September 22, 2016

Thay dây đồng hồ giá bao nhiêu là hợp lý?

Thay dây đồng hồ đeo tay là hành động nhỏ nhưng rất cần thiết, tưởng dễ mà khó. Mọi đồ vật đều có tuổi thọ và hạn mức thời gian sử dụng nhất định. Dây đồng hồ nam cũng vậy, sau một thời gian dài sử dụng cũng sẽ xuất hiện những vấn đề “đau ốm”, thậm chí là đứt mất.  Người dùng phải thật cẩn thận lưu tâm đến vấn đề của dây để thực hiện thay dây đúng lúc cần thiết.

Bên cạnh chất lượng thì chi phí thay dây cũng là vấn đề người dùng rất quan tâm và muốn tìm hiểu. Để giải đáp thắc mắc thay dây đồng hồ nam giá bao nhiêu? Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin sau đây.
Khoác áo mới cho đồng hồ nam nữ chính hãng không chỉ đơn giản là hồi sinh vẻ đẹp cho “em yêu” mà còn mang lại vẻ tự tin cho chính chủ nhân. Vậy thay dây thế nào là hợp lý và đảm bảo tính thẩm mỹ?

Thời điểm thay dây – Lưu ý hàng đầu

Dù chất liệu dây có tốt có bền đến đâu song nếu không được bảo quản, giữ gìn đúng cách sẽ dẫn đến hao mòn, hỏng hóc. Với dây da, vì là chất hữu cơ nên tuổi thọ của dây bị giới hạn bởi thời gian, mồ hôi…Cộng thêm các tác động từ bên ngoài, dây dễ bị bụi bẩn, mục mà nếu không cẩn thận khi dây đứt sẽ làm rơi vỡ đồng hồ.

Với dây kim loại lại có nỗi lo khác. Đó là sự bong tróc, trầy xước trong quá trình vận động hàng ngày. Vì con người luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm nên hoạt động không ngừng, gây ảnh hưởng xấu đến dây đeo là điều không tránh khỏi.
Phát hiện ra dây đeo có những dấu hiệu đáng báo động trên thì cần thực hiện hành động thay dây ngay để bảo đảm sự an toàn cho “em yêu” của bạn.

Thay dây đồng hồ nam giá bao nhiêu là hợp lý?

Cũng giống như chiếc đồng hồ thời trang, dây đeo cũng có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, trải rộng từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng. Hiện nay trên thị trường các loại dây được bán rất phổ biến, đa dạng. Điều quan trọng là bạn chọn được cho mình sản phẩm chất lượng – phù hợp giá tiền.

Nếu dây đồng hồ không phải hàng chính hãng, chất liệu không tốt thường có giá khá rẻ khoảng dưới 150.000 đồng. Tuy nhiên, dùng những loại dây này dễ gây kích ứng da, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Dây chính hãng chắc chắn giá sẽ cao hơn, nhưng chất lượng và độ an toàn thì khách hàng không cần lo lắng.
Luôn nhớ rằng, bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đồng hồ chính hãng. Vì vậy, bạn cần có trách nhiệm gìn giữ cho giá trị của sản phẩm bền mãi với thời gian. Đó là là bạn đã biết quý trọng giá trị bản thân mình. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” người dùng có thể tìm đến những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng có chế độ bảo hành tốt để thay dây đồng hồ và được hưởng thêm những ưu đãi khác.
Với sự phát triển tràn lan của các cửa hàng đồng hồ như hiện nay, người dùng dễ rơi vào ma trận và hoang mang không biết “Đâu là địa chỉ thay dây an toàn?”.Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.
Với tài nguyên nổi trội từ con người đến cơ sở vật chất, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó “em yêu” của bạn cho Xwatch. Đứng đầu đội ngũ kỹ thuật là anh Trường Omega – chuyên gia nổi tiếng ngành đồng hồ sẽ khắc phục mọi vấn đề cho đồng hồ của bạn. ‘Đẹp như mơ – bền như mới” là điều bạn chắc chắn sẽ kể lại với mọi người khi thực hiện thay dây tại đây.

Thay dây da

Xuân Thạnh watch cam kết sử dụng dây rõ nguồn gốc, chất lượng tốt được nhập khẩu chính hãng. Các “bác sỹ” sẽ thay chiếc áo mới cho đồng hồ của bạn với nhiều nhãn hiệu dây da cao cấp, nhiều kích cỡ, chủng loại da và phong phú về màu sắc. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những dây phù hợp nhất.

Đánh bóng dây kim loại

Dây kim loại thường chỉ bị xước nên ít thực hiện việc thay thế mà thay vào đó là việc đánh bóng lớp vỏ dây. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và máy móc hiện đại Xuân Thạnh watch có thể khôi phục lại độ sáng bóng cho chiếc đồng hồ và để bạn yên tâm đồng hành cùng “em yêu” trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Thay dây đồng hồ là việc làm cần nhiều kỹ thuật, độ tỉ mỉ mới làm hài lòng khách hàng. Đừng nên mang nặng suy nghĩ “Thay dây đồng hồ nam giá bao nhiêu?” khi đi “tút” lại nhan sắc cho đồng hồ đẹp giá rẻ, vì nên nhớ rằng chất lượng mới là vấn đề thật sự quan trọng. Địa chỉ đồng hồ chính hãng luôn mở rộng cửa chào đón và mang lại những gì chất lượng nhất, hợp lý nhất cho bạn.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment