Tuesday, September 20, 2016

Trào lưu đồng hồ nữ đẹp nào đang lên ngôi?

Các bạn gái luôn là những người bắt kịp các xu hướng ở trong và ngoài nước nhanh nhất nhờ vào bản tính yêu thời trang và yêu cái đẹp. Đồng hồ đeo tay cũng được xem là một sản phẩm thời trang, góp phần vào việc thể hiện phong cách người đeo. Vậy xu hướng đồng hồ nữ đẹp nào đang lên ngôi khiến các bạn nữ đứng ngồi không yên? Cùng điểm qua những trào lưu nổi bật nhất nhé.

Đồng hồ nữ đẹp mang phong cách tối giản

Thời gian gần đây, minimalism (hay còn gọi là phong cách tối giản) đang nổi lên mạnh mẽ không chỉ trong giới thời gian mà còn ở những lĩnh vực liên quan đến sáng tạo và thẩm mỹ khác.
Những chiếc đồng hồ đẹp mang phong cách này cũng được lòng các bạn trẻ hơn. Một điểm cộng cho xu hướng này đó là những chiếc đồng hồ mang phong cách tối giản thường rất dễ phối đồ và phù hợp với đa số các kiểu sự kiện khác nhau nên các bạn nữ có thể sử dụng tối đa “công suất” của chiếc đồng hồ mà không phải lăn tăn gì. Thương hiệu đi đầu về phong cách này chính là Daniel Wellington và tuyên ngôn tối giản nhất quán trên tất cả những kiểu đồng hồ của hãng. Sau Daniel Wellington, các thương hiệu khác cũng đã chú ý đến trào lưu này và cho ra đời những bộ sưu tập tối giản thu hút.

Đồng hồ nữ đẹp màu vàng hồng

Không biết bắt đầu từ đâu và từ bao giờ mà màu vàng hồng đã trở thành một xu hướng màu sắc mới. Là sự kết hợp giữa màu vàng ánh kim và hồng phớt nhẹ, màu vàng hồng vừa có được sự sang trọng nhưng đồng thời cũng không quá phô trương mà lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh lịch hơn. Trong 1-2 năm trở lại đây, màu vàng hồng này luôn là một màu sắc được các chị em săn đón và gần như đã soán ngôi màu vàng truyền thống. Nhắc đến màu vàng hồng thì không thể không kể đến Michael Kors, một thương hiệu đem phong cách thời trang thời thượng vào thiết kế đồng hồ nữ đẹp của mình.

Đồng hồ nữ đẹp mang phong cách thể thao

Sự cá tính, mạnh mẽ và độc lập của phái nữ chưa bao giờ được nhấn mạnh và ủng hộ như lúc này. Thời trang dành cho nữ cũng đã lên ngôi với những phong cách thể thao năng động, phong cách unisex cá tính và sẽ thật là thiếu sót nếu các thương hiệu đồng hồ không bắt kịp trào lưu này. Đồng hồ đeo tay mang phong cách thể thao dành cho nữ giới có thể không hầm hố, cá tính như kiểu dành cho các bạn nam nhưng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ độc đáo và vài nét nữ tính riêng như về màu sắc và thiết kế.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment