Wednesday, September 28, 2016

Những cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp nhất cho nam và nữ

Với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay thì nhiều người thấy đồng hồ đeo tay không con quan trọng. Tuy nhiênđồng hồ đeo tay đang được xem như một trong những món đồ trang sức ưa chuộng không chỉ đối với nam mà cả nữ giới nhằm tôn vinh phong cách lịch lãm, quý phái và sự sang trọng cho người đeo nó.

Đồng hồ thời trang không còn đơn thuần là vật dụng xem thời gian như vốn dĩ tiền thân về sự ra đời của nó, đồng hồ còn thể hiện bản lĩnh và gu thời trang nếu bạn có cái nhìn tinh tế trong lựa chọn.
Một câu hỏi rất nhiều người đặt ra đó là làm sao để bạn có được 1 chiếc đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình?
Khi bạn quyết định mua cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay thì cúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Bởi vì sao? Đứng trước hàng nghìn  mẫu đồng hồ đa dạng khác nhau bạn sẽ rất bối dối không biết nên lựa chọn chiếc nào hoàn hảo nhất cho tiêu chuẩn hợp phong cách của mình, tương xứng với số tiền mà bạn sẽ phải bỏ ra để được sở hữu nó. Đặc biệt, khi sử dụng lâu dài bạn vẫn luôn thật sự hài lòng và tự tin khi đeo nó trên tay.
Đồng hồ đeo tay là một món đồ vô cùng quen thuộc với bất cứ ai, bởi sự cần thiết và tiện lợi mà chúng đem lại. Hơn nữa, với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang như hiện nay, chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ còn là một món đồ trang sức được nam và nữ giới ưa dùng. Cá tính, lịch lãm, tạo sự hài hòa cho bộ đồ hay đơn giản chỉ là khẳng định bản thân, tất cả những điều đó, đồng hồ hoàn toàn có thể giúp bạn thể hiện.
Tuy nhiên, trước khi có thể sử dụng đồng hồ đeo tay như một phụ kiện điểm nhấn thì bạn phải mua chúng đã. Thực tế là rất nhiều chàng trai hay cô gái đã phải đầu tư khá nhiều tiền bạc vào việc mua đồng hồ, nhưng khi mua về lại xếp xó vì không lựa chọn kĩ hoặc mình thích nhưng khi đeo lại bị mọi người chê không hợp gu với bản thân. Làm sao để chọn một chiếc đồng hồ phù hợp?

Chọn theo phong cách

Trước hết, bạn cần để tâm tới phong cách của bản thân, vì một chiếc đồng hồ nam thể thao đương nhiên không thể dùng vào những dịp formal và ngược lại. Thực ra, cách tốt nhất là bạn hãy đầu tư vào cả 2 loại, một chiếc dành cho những dịp formal và một chiếc thường ngày.

Chọn dây đeo phù hợp

Đối với đồng hồ đeo tay, thì dây đeo rất quan trọng. Thực tế, dây đeo của đồng hồ được thiết kế từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau: da, cao su, hợp kim hay chỉ đơn giản là vải.

Mặc dù lựa chọn chất liệu nào tùy thuộc vào mỗi cá nhân ưa thích nhưng thực ra, hợp kim là lựa chọn đáng nói hơn cả. Bởi vì có 3 lý do: Trước hết, chúng có thể phù hợp cho cả những dịp trang trọng lẫn thông thường. Thứ 2, chúng không thấm nước. Thứ 3, chúng có độ bền hơn hẳn những nguyên liệu khác.
Vào những hôm thời tiết nóng bức, nếu bạn chọn dây da hay vải, chúng sẽ thấm mồ hôi và tạo một mùi hơi khó ngửi cho chiếc đồng hồ của bạn. Hơn nữa, việc thấm nước quá thường xuyên sẽ khiến 2 loại dây đeo này nhanh hỏng và bạn sẽ mất một khoản không nhỏ để thay chúng. Vậy nên, đầu tư cho một chiếc đồng hồ có dây đeo bằng hợp kim sẽ giúp chúng bền hơn, cũng như tạo cảm giác dễ chịu hơn cho mùa hè.
Tuy nhiên, không phải những loại dây bằng da, cao su hay vải không có những ưu điểm của nó. Với những loại này thường mang đến cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung & năng động hơn dây kim loại.

Nên lựa chọn mặt đồng hồ như thế nào?

Kích cỡ của mặt đồng hồ cũng là một chi tiết đáng quan tâm. Đương nhiên, bạn không thể đeo một chiếc đồng hồ với mặt ngoại cỡ khi đang diện một bộ suit lịch lãm và hẹn hò với bạn gái được.
Điều này sẽ biến bạn thành một ca sĩ nhạc rap và rất dễ mất điểm với người đối diện. Do vậy, hãy chú tâm một chút tới kích cỡ mặt đồng hồ, và chúng sẽ hoàn thiện hình ảnh cho bạn. Một chiếc mặt đồng hồ có kích cỡ vừa phải, không quá nhỏ (nếu không sẽ rất nữ tính) sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.
Màu sắc của mặt: Cũng khá quan trọng, bạn cần lựa chọn dựa theo các đặc điểm về xu thế ưa chuộng, hợp với phong cách ăn mặc, kiểu dáng người & những tiêu chí yêu thích của bản thân.

Màu sắc bản thân yêu thích


Một lời khuyên nhỏ cho vấn đề này là chỉ nên mua đồng hồ với màu sắc bạn yêu thích khi chúng là chiếc thứ 3 bạn có. Dĩ nhiên nếu bạn có từ 4 chiếc trở nên thì việc lựa chọn màu sắc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Lúc này bạn nên chọn đa dạng màu để có thể thay đổi phong cách theo từng trang phục mình diện hoặc đi dự sự kiện. Còn tốt hơn hết chúng ta nên đầu tư vào những màu căn bản như bạc, nâu hay đen, vì chúng có thể kết hợp với mọi loại trang phục trong tủ đồ của mình.

Tóm lại: Một số lưu ý giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý nhất:
Trường hợp cổ tay mỏng, chiều ngang to thì ta nên chọn lớn hơn 1 size so với bảng trên (ví dụ: tối ưu là 34mm thì bạn nên tham khảo thêm size 36mm)
Cổ tay của bạn nhỏ thì không nên chọn một chiếc đồng hồ quá dày. Và khi mua bạn nên hỏi kỹ người bán xem dây đeo của chiếc đồng hồ bạn chọn có ôm tay hay không, vì nếu dây không ôm tay thì khi đeo sẽ không đẹp.
Đồng hồ thời trang nữ mặt vuông bao giờ trông cũng có cảm giác to hơn so với đồng hồ mặt tròn
Đường kính đồng hồ hình Oval tính theo chiều ngang cổ tay.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment