Tuesday, September 27, 2016

Tình trạng đồng hồ đeo tay thời trang giá rẻ hiện nay

Bạn là một người thích đeo đồng hồ? Bạn muốn thể hiện đẳng cấp bằng chiếc đồng hồ mình đang đeo? Bạn muốn tìm cửa hàng đồng hồ nam nữ tại Tp.HCM uy tín nhưng bạn chưa biết lựa chọn cửa hàng nào có uy tín để mua hàng. Trong khi không phải tất cả các cửa hàng đồng hồ tại Tp.HCM đều bán hàng chính hãng như quảng cáo.
Nhìn chung, hệ thống cửa hàng gọi là "đồng hồ chính hãng" có hiện tượng những đại lý bán hàng chính hãng nhưng đan xen hàng giả. Thậm chí chỉ bán hàng giả nhưng đề giá chính hãng hay tạo ra những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài tương tự đồng hồ chính hãng với giá rẻ bất ngờ.  Khiến khách hàng bị lừa trắng trợn, đồng hồ fake làm lũng loạn thị trường đồng hồ.

Đồng hồ đeo tay thời trang giá rẻ là nỗi lo sợ của người tiêu dùng

Tại sao chúng tôi nói như vậy? Đồng hồ đeo tay thời trang giá rẻ nỗi lo sợ của đa số khách hàng hiện nay, vì trên thị trường hiện nay tình hình hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng chiếm trên 50%. Chính vì thế vấn đề giá thành rẻ làm cho khách hàng lo lắng trong việc chọn mua sản phẩm đồng hồ cho mình và người thân.

Nhu cầu về đồng hồ đeo tay thời trang đang ngày càng phát triển và đỉnh điểm nhất chính là thời gian gần đây. Lợi dụng cơ hội này nhiều người đã cho bán hàng với giá cực rẻ nhằm thu hút khách hàng, tuy nhiên chúng ta nên chọn mua hàng chính hãng có uy tín, bảo hành để mua nhằm tránh trường hợp tiền mất tật mang.
Đồng hồ đeo tay giá rẻ được bày bán tràn lan trên khắp các con phố tuy nhiên bạn cũng nên hiểu một điều tiền nào thì của ý bạn không thể đòi hỏi chiếc đồng hồ rẻ tiền có nhiều chức năng cao siêu, chất lượng siêu bền. Khi bạn mua đồng hồ giá rẻ tức là bạn đang tiếp tay cho những kẻ đồng hồ nhái, đồng hồ fake.
Nhiều trường hợp trộn hàng giả với hàng chính hãng bán cho người tiêu dùng. Thế nhưng lừa đảo nhiều nhất là bán hàng trên mạng internet: hình ảnh thật, khách hàng đặt tiền mua hàng. Người bán thường nói là hàng được mua từ Mỹ… nhưng thực tế chất lượng thì không ai kiểm chứng. Về hình thức nhiều lúc các sản phẩm nhìn rất giống đồng hồ đeo tay chính hãng. Người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn.
Nhiều trường hợp trộn hàng giả với hàng chính hãng bán cho người tiêu dùng. Về hình thức nhiều lúc các sản phẩm nhìn rất giống đồng hồ chính hãng khiến người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn.

Một số lời khuyên hữu ích giúp người tiêu dùng mua được hàng chính hãng.

Trên thị trường hiện nay thì rất nhiều có rất nhiều đối tượng bán đồng hồ giả mạo danh đồng hồ chính hãng bán với giá cao khiến cho không ít khách hàng và các doanh nghiệp chân chính bức xúc.

Nhiều trường hợp trộn hàng giả với hàng chính hãng bán cho người tiêu dùng. Thế nhưng lừa đảo nhiều nhất là bán hàng trên mạng internet: hình ảnh thật, khách hàng đặt tiền mua hàng. Người bán thường nói là hàng được mua từ Mỹ… nhưng thực tế chất lượng thì không ai kiểm chứng. Về hình thức nhiều lúc các sản phẩm nhìn rất giống đồng hồ chính hãng. Người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn.
Dưới đây là kinh nghiệm hữu ích giúp người tiêu dùng mua được hàng chính hãng:
1. Dù cần hay không khách cũng yêu cầu lấy hóa đơn đỏ đúng mã và giá sản phẩm
2. Đồng hồ chính hãng độ tinh xảo cao hơn, có thẻ bảo hành quốc tế
3. Thời gian bảo hành: doanh nghiệp có sản phẩm tốt họ sẽ bảo hành lâu hơn
3. Địa chỉ mua hàng có được công ty sản xuất nước ngoài ghi nhận
4. Hậu kiểm: nếu nghi ngờ quý khách yêu cầu xem giấy tờ nhập khẩu Hải Quan cho lô hàng và mã hàng
5. Đặc biệt, khách hàng nên mua hàng tại những nơi uy tín, có nhiều cửa hàng trên toàn quốc.
Để tránh khỏi trường hợp trên chúng tôi khuyên bạn đừng ham mua hàng đồng hồ thời trang giá rẻ, hay những chương trình khuyến mãi của nhiều cửa hàng mà hãy thông minh lựa chọn sản phẩm đúng chất lượng và đúng giá tiền. Qua những thông tin trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định mua một chiếc đồng hồ chính hãng nhé.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment