Sunday, September 11, 2016

Cách chọn đồng hồ phù hợp với công việc và nơi bạn đến

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đồng hồ tissot 1853 dây da cao cấp, với vô số bảng giá và mẫu mã khác nhau. Điều chúng ta đang băn khoăn chọn đồng hồ như thế nào cho phù hợp với công việc, sở thích của mình, điều quan trọng hơn là phù hợp với hoàn cảnh? Hãy nghe Đức đồng hồ tư vấn cho các bạn nhé.


Chọn đồng hồ để đeo hàng ngày:

Đồng hồ đeo tay hàng ngay chỉ cần mẫu mã đơn giản, không cần quá cầu kỳ, giá cao quá, chỉ cần mức giá ở tầm trung là được. Nhưng chất lượng phải đảm bảo để dùng được lâu dài. Ưu tiên dùng đồng hồ dòng đồng hồ casio nam dây da tăng độ bền bỉ và giá cả phải chăng, mẫu mã tương đối đẹp.

Chọn đồng hồ để đeo tới các sự kiện lớn:


Chúng ta cần chọn những dòng sản phẩm cao cấp, kiểu dáng sành điệu, cầu kỳ hơn bình thường nhưng không quá phô trương. Ví như: đồng hồ nữ có mạ vàng xung quanh, mặt tròn hoặc vuông tùy tay chúng ta,…. . để tới các sự kiện này.
Vì những sự kiện lớn là nơi chúng ta sẽ tiếp xúc với những đối tác làm ăn lớn, những người có tầm ảnh hưởng quan trọng trong xã hội. Chúng ta chú ý chọn màu trắng, hay bạch kim hoặc màu vàng để phù hợp khi đeo và không khí buổi tiệc.

Chọn đồng hồ khi bạn tham gia thể thao:


Chúng ta cần ưu tiên chọn các dòng sản phẩm chỉ sản xuất dành riêng cho chơi các môn thể thao. Vì những sản phẩm ấy có ưu điểm là chịu được nước khi tham gia bơi lội, chịu được các va đập mạnh khi tham gia đánh bóng,…. Nhưng các bạn chú ý sản phẩm dành riêng cho thể thao phải biết kết hợp với trang phục áo quần thể thao mới hợp phong cách đấy.
Trên là những bí quyết chọn đồng hồ phù hợp với công việc và hoàn cảnh nhất định mà đồng hồ nam nữ Xuân Thạnh muốn chia sẻ cho các bạn. Bạn còn thắc mắc nào nữa không?
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment