Thursday, September 22, 2016

Biến tấu phong cách với đồng hồ nam dây da

Khi tìm kiếm một mẫu đồng hồ cho mình, phái mạnh luôn có thói quen tìm kiếm và xem xét những mẫu đồng hồ nam dây da cao cấp trước tiên. Bởi vì các mẫu đồng hồ này trước tiên thể hiện luôn đem lại vẻ đẹp lịch lãm. Và sau là pha trộn đa phong cách mà đấng mày râu nào cũng muốn thể hiện.

Phong cách quý ông thanh lịch

Đồng hồ đeo tay nam có thể giúp đàn ông toát lên được sự lịch lãm và sang trọng. Đặc biệt là những người đàn ông thành đạt họ luôn có ít nhất một chiếc đồng hồ đeo tay nam dây da cao cấp. Bởi vì, dây da tạo nên sự nhẹ nhàng uyển chuyển trên cánh tay, giúp mọi người có thể thoải mái hoàn thành tốt công việc của mình. Để trở thành quý ông thanh lịch bạn có thể lựa chọn sản phẩm sau thuộc dòng Orient Star.
Có mức giá từ 8 – 12 triệu, đồng hồ đeo tay dây da nam thuộc dòng Orient Star mang phong cách lịch thiệp, sang trọng dành cho doanh nhân. Sử dụng máy automatic in-house do chính nhà sản xuất tạo ra, với năng lượng dự trữ cót khoảng hơn 40 giờ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy. Đồng hồ dây da nam Orient Star được áp dụng công nghệ chống lóa Super Anti-reflective Coating, giúp bạn xem giờ thoải mái ngay cả dưới trời nắng gắt.

Đột phá với vẻ cá tính

Chất liệu Thép và da là các yếu tố cơ bản tạo nên vẻ phong trần của đấng nam nhi. Kế bên là nghệ thuật xăm hình và xỏ khuyên tạo nên vẻ mạnh mẽ và gai góc. Nhưng sẽ không hoàn thiện vẻ bụi bặm của bạn nếu thiếu một chiếc đồng hồ dây da nâu cá tính.

Mạnh mẽ đầy lôi cuốn, khác với vẻ lịch lãm có phần an toàn, đồng hồ dây da cá tính chính là món đồ dành cho những gã trai bất kham luôn muốn thử thách chính mình.
Chiếc đồng hồ Sun & moon hút hồn bạn bởi sự độc đáo trong từng chi tiết, kết hợp những chức năng tiện lợi: lịch quạt ngày đẹp mắt, lịch sun & moon lạ mắt, lịch thứ rõ ràng. Tại các cửa hàng đồng hồ Orient, chiếc Orient Sun – Soon này luôn là sự lựa chọn đầu tiên mà các nhân viên tư vấn giới thiệu cho khách hàng của mình. Bởi nó là hiện thân của sự hoàn hảo, tinh tế và cá tính mà một người đàn ông cần sở hữu.
Còn gì tuyệt vời hơn khi mang cả “mặt trời &mặt trăng” trên mình và lướt qua các cung đường trên con chiến mã Ducati thần tốc.

Biến hóa thành chàng trai thể thao năng động

Khi bạn cảm thấy nhàm chán với phong cách thông thường vốn có, đã đến lúc bạn cần tạo ra sự thay đổi với một chút cá biệt. Sử dụng những màu sắc xung đột và những loại vải in hoa bất đối xứng, rồi quẳng đi những bộ complet bảo thủ để thay bằng một chiếc Jacket kẻ caro. Và đi kèm với bộ trang phục này, bạn hãy trang bị cho cổ tay một phụ kiện phá cách.

Chiếc đồng hồ đẹp Orient Mako Mang kiểu dáng thể thao và hiện đại. Mako thể hiện nét nam tính và trẻ trung hiếm có. Sử dụng máy in-hourse Cal.46943 Movement, không chỉ là chất lượng mà còn là sự chính xác, hoàn hảo cho cỗ máy. Chịu nước 200m, bạn có thể sử dụng Mako như người bạn đồng hành số 1 trong những chuyến đi biển, đi bơi hay lặn chuyên nghiệp. Tuyệt vời nhất, thiết kế mặt xanh dương và kim đỏ, sự kết hợp hài hòa giữ hai tông màu nóng – lạnh mày đã làm cho chiếc Mako trở nên thu hút hơn bao giờ hết.
Bạn là người đàn ông thuộc phong cách nào trong ba phong cách trên? Hay bạn là một người sẽ thay đổi từng phong cách sao cho phù hợp với hoàn cảnh? Đừng chần chừ nữa mà mau kết thân với những cô nàng mang tên đồng hồ nam dây da cao cấp để thể hiện phong cách của bạn thôi!
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment