Friday, September 30, 2016

Đồng hồ nam phong cách và năng động có đặc điểm gì?

Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện rất quen thuộc đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Với những chàng trai mạnh mẽ, năng động thì đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo thể hiện phong cách cá tính riêng của bản thân. Một chiếc đồng hồ thể thao hầm hố độc đáo, hay đơn giản cá tính luôn là ý tưởng đặc biệt dành cho các chàng. Thêm vào đó, chất liệu vỏ, màu sắc hay chất liệu dây đeo đều có thể khiến chiếc đồng hồ của bạn trở nên nổi bật và lịch lãm hơn bao giờ hết.
Sau đây là đặc điểm đồng hồ nam phong cách và năng động, các bạn nam hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với mình nhé.

Đồng hồ nam quai dù


Đồng hồ nam quai dù một trong những xu hướng nổi bật của thời trang năm 2016. Đây là mẫu đồng hồ tập hợp những phong cách cá tính nam được các bạn trẻ năng động cực kì yêu thích. Dây quai dù với nhiều màu sắc khác nhau, kiểu dáng từ đơn giản đến độc đáo, tinh tế đến sang trọng, nổi bật… Mặt đồng hồ nổi bật cùng với chiếc dây dù trơn với màu sắc trung tính hay phá cách với các kẻ sọc trẻ trung, bạn sẽ thấy rất thích thú với bộ sưu tập các loại dây đeo đồng hồ như thế này. Loại đồng hồ này phù hợp với các chàng trai sinh viên, tham gia các hoạt động thể thao hay đi picnic ngoài trời. Ngược lại, khi đến với các sự kiện mang tính trang trọng hơn thì nó không thực sự phù hợp đâu các bạn nhé!

Đồng hồ nam vỏ nhựa

Đồng hồ nhựa là một trong những mẫu đồng hồ nam phong cách và năng động luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng yêu thể thao, vì phong cách nổi bật của nó là không thấm nước hay mồ hôi trong quá trình tập luyện. Không những thế đồng hồ vỏ nhựa với thiết kế theo kiểu dáng thể thao cực kì khỏe khoắn, đa dạng về màu sắc…

Đồng hồ nam 6 kim            

Như các bạn đều biết đồng hồ 5 kim là một trong những đồng hồ năm phong cách thể thao phổ biến nhất hiện nay, các mẫu đồng hồ 6 kim với chức năng bấm giờ thể thao Chronograph luôn khiến các chàng trai phải mê mẩn và luôn muốn sở hữu. Đồng hồ 6 kim được thiết kế với kiểu dáng thể thao, thân đồng hồ hơi dày một chút, với 3 nút bấm ở bên cạnh và 6 kim trên mặt đồng hồ. Không những thế với loại đồng hồ này, bạn có thể lựa chọn đồng hồ dây da hoặc dây kim loại để đeo tùy theo sở thích. Đồng hồ thời trang 6 kim cũng là một trong những mẫu đồng hồ nam phong cách và năng động thể thao vẫn được cho là không phù hợp với các trang phục lịch sự như sơ mi, vest. Mặt khác, với dòng đồng hồ 6 kim này bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình một mẫu mã đồng hồ kiểu dáng phong cách thể thao nhưng vẫn khá sang trọng và lịch sự.
Trên đây là những đặc điểm của những mẫu đồng hồ nam giúp bạn năng động và phong cách hơn. Bạn là một tín đồ đồng hồ thời trang nam phong cách? Hãy đến với Xuân Thạnh watch để bỏ sung thêm cho bộ sưu tập đồng hồ của mình thêm phong phú nào.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment