Friday, September 30, 2016

Xu hướng lựa chọn đồng hồ hợp phong thủy

Hiện nay xu hướng chọn mua những đồ dùng cá nhân hợp theo tuổi hoặc phong thủy của từng người diễn ra ngày càng nhiều. Cách chọn đồng hồ thời trang hợp phong thủy trong thời gian gần đây đã trên nên rầm rộ là một trong những xu hướng mà các bạn trẻ cũng như những gia đình rất ưa chuộng.

Đồng hồ đeo tay:

Với thời đại công nghệ thông tin bùng nỗ như hiên nay thì thế giớ đồng hồ vẫn giữ được chỗ đứng của mình. Ngoài chức năng chính là đồng hồ đeo tay như là một phụ kiện trang trí cho chủ nhân của chúng, đồng hồ còn là biểu tượng rất được quan tâm trong phong thủy chính vì vậy cách chọn đồng hồ hợp phong thủy của bản thân không chỉ tốt về mặt khoa học mà còn giúp cải thiện và nâng cao tài vận trong chính ngôi nhà của bạn và đánh giá phần nào đó về gia chủ của ngôi nhà.
Với một chiếc đồng hồ đeo tay hợp với tuổi tác của người đeo, với vận mệnh của chủ nhân nó sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm của chính người sử dụng chúng. Nếu hình dáng chiếc đồng hồ được phối hợp hoàn hảo với ngũ hành của các cung vị là tốt nhất. Bạn không nên chọn cho bản thân những đồng hồ có góc nhọn hay những hình thù bên trên có nhiều sắc cạnh. Điều này có thể gây nhiều bất lợi và rối loạn luồng khí tốt từ bên ngoài khi di chuyển vào nhà.

Đồng hồ treo tường:


Nhà bạn đã có đồng hồ treo tường chưa? Vị trí đặt đồng hồ nhà bạn như thế nào? Nếu treo hoặc để đồng hồ quay về hướng đông, đông nam – hai hướng thuộc mộc, bạn nên chọn đồng hồ có màu xanh lục, xanh lá cây làm chủ. Hình dáng đồng hồ nên chọn là hình vuông mang ý nghĩa cát lợi, rất tốt cho sức khỏe và tài vận của các thành viên trong gia đình. Đây là một trong những cách chọn đồng hồ nam hợp phong thủy mà các bạn nên lưu ý.

Ngược lại, nếu đặt ở hướng nam, gia chủ có thể chọn loại đồng hồ có màu đỏ, tím, cam làm chủ bởi đây là hướng thuộc về mạng hỏa. Đồng hồ đặt ở hướng này cũng nên chọn loại có hình thù 8 góc, khi treo trên tường cần ngay ngắn, vững chãi.
Với các hướng tây nam, đông bắc, nên chọn những chiếc đồng hồ có màu vàng, cà phê bởi đây là hướng thuộc mạng thổ. Hình dáng đồng hồ cũng nên là loại có hình vuông vắn, cân đối.
Ngoài ra, với hướng tây bắc thuộc kim, đồng hồ đẹp nên chọn màu trắng, vàng kim lấy hình tròn làm hình dáng chủ đạo. Hình dáng và màu sắc này mang tới sự cát lợi, tròn đầy, vẹn toàn cho gia chủ. Nếu đặt đồng hồ ở hướng bắc, gia chủ có thể chọn đồng hồ hình tròn kết hợp với màu xanh da trời, màu đen làm chủ, phù hợp với hướng thuộc mộc.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment