Tuesday, September 20, 2016

Những điều bạn nên nhớ nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp

Để sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay hiện nay không còn là điều gì khó khăn mà cái khó ở đây là làm sao để có được một chiếc đồng hồ đẹp nhất cho riêng mình. Thật ra đó cũng sẽ chẳng phải là một vấn đề quá phức tạp nếu bạn đã là một chuyên gia trong thế giới đồng hồ đeo tay. Thế nhưng còn với những người mới thì sao? Hôm nay cửa hàng đồng hồ Xuân Thạnh chia sẻ bài viết này cho bạn hướng dẫn toàn tập về cách để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ đẹp nhất.

Đồng hồ đẹp quan trọng là bạn phải tự tin

Điều này nghe có vẻ kì lạ nhưng nếu bạn đã xem qua Me Before You – bộ phim hot nhất hè này – thì hẳn bạn vẫn còn ấn tượng với gu thời trang có phần kì quặc của cô nàng nhân vật chính. Thế nhưng thay vi cảm thấy mình kì lạ hay tự ti thì ngược lại, Clark rất tự tin với phong cách của mình và cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi được khoác chúng lên người. Đó chính là yếu tố đầu tiên làm nên cái đẹp. Chiếc áo vẫn chỉ là chiếc áo bình thường và đồng hồ đeo tay vẫn sẽ chỉ là một chiếc đồng hồ không mấy đặc biệt giữa muôn vạn chiếc. Chúng chỉ thật sự đẹp khi người mặc biết cách tự tin và làm chúng tỏa sáng. Vậy nên, dù bạn có yêu thích phong cách nào, có trót yêu một kiểu đồng hồ nào thì hãy diện chúng tự tin nhất có thể.

Đồng hồ đẹp là phải phù hợp với hoàn cảnh

Điều này có vẻ dễ hiểu hơn điều trên phải không nào. Đây không chỉ là nguyên tắc dành riêng cho đồng hồ đeo tay mà còn là nguyên tắc chung khi lựa chọn bất kỳ một phong cách thời trang nào. Bạn không thể mặc váy xòe dạ hội khi đến trường cũng như chẳng thể mặc quần short khi đi làm văn phòng phải không nào? Tất cả mọi thứ đều sẽ đẹp khi bạn biết cách mặc chúng đúng dịp, đúng nơi và đúng lúc.
Đồng hồ đẹp có thể không quá gắt gao như trang phục bởi chúng ta không thường xuyên thay đổi đồng hồ. Tuy nhiên nếu muốn đeo đồng hồ mọi lúc mọi nơi thì bạn nên lựa chọn những thiết kế trung tính, đơn giản để có thể phù hợp với mọi sự kiện. Nhưng cũng cần lưu ý với các kiểu đồng hồ thể thao hay những chiếc đồng hồ mang phong cách có phần hầm hố, cá tính, chúng sẽ không mấy “hợp cạ” với những sự kiện trang trọng đâu.

Đồng hồ đẹp là phải vừa vặn

Đây cũng là yếu tố quan trọng không kém. Chiếc đồng hồ đẹp nên được đo phù hợp với dáng người của bạn. Dáng người nhỏ nên chọn kiểu dáng nhỏ nhắn, đơn giản. Vóc người lớn có thể chọn những chiếc đồng hồ thời trang nữ cầu kỳ và to bản hơn. Hãy là một người tiêu dùng thông minh, đừng để bản thân bị quá khổ trong chiếc đồng hồ mình yêu thích nhé.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment