Tuesday, September 6, 2016

Đồng hồ đeo tay nam

Những chiếc đồng hồ đeo tay nam đã là thứ trang sức đặc biệt quan trọng của những quý ông. Đồng hồ là mặt hàng thời trang ưa chuộng  thể hiện tính cách và phong thái của mỗi con người.  Nhu cầu  mua đồng hồ nam ngày một tăng cao, nhưng đa số khách hàng  hiện nay vẫn còn băn khoăn: Mua đồng hồ nam  ở đâu uy tín nhất? Hãy đến với của hàng đồng hồ Xuân Thạnh, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.


Làm sao để chọn đồng hồ đeo tay nam phù hợp nhất với bạn?

Không đa dạng như phụ kiện thời trang dành cho phái đẹp, nam giới Việt hiện nay dường như chỉ có thể lựa chọn đồng hồ đeo tay để tôn vinh “vẻ đẹp và sự sang trọng” của mình. Nhưng việc lựa chọn đồng hồ đeo tay nam đang là trở ngại của rất nhiều “đấng mày râu”, họ không biết làm sao để lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với mình?
Với một người đàn ông đồng hồ không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang hay vật dụng chỉ giờ mà chiếc đồng hồ trên cổ tay một người đàn ông nói rất nhiều điều về họ, từ con người, tính cách, địa vị, phong cách,…

Một  số bí quyết giúp phái mạnh có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp nhất.

Phong cách của bạn là gì?

Điều đầu tiên bạn cần “thành thật” xác định được phong cách của mình:
Nếu bạn là mẫu người đơn giản, lịch sự thì một chiếc đồng hồ nam cổ điển với thiết kế 3 kim một lịch sẽ tôn lên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng của bạn.
Nếu bạn là người thích khám phá, hay đi du lịch thì một chiếc đồng hồ nam thể thao mạnh mẽ và hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Nếu bạn là người cầu kỳ, thích sự đẳng cấp và sang trọng thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nam dòng Longines, Tissot, Movado,…đặc biệt là những phiên bản đồng hồ cơ cao cấp.

Công việc của bạn là gì?

Nên lựa chọn chiếc đồng hồ nam phù hợp với công việc của bạn bởi vì phù hợp với tính chất công việc là điều rất quan trọng:
Nếu bạn là nhân viên văn phòng hay nhân viên công sở thì hãy tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay nam theo phong cách lịch sự, trang nhã và đơn giản.
Nếu bạn chủ doanh nghiệp nhỏ hay nhân viên kinh doanh thường phải giao thiệp với đối tác làm ăn, hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng và thể hiện “cái tôi” của bạn trên chiếc đồng hồ.
Nếu bạn là nhân viên kỹ thuật hay làm trong lĩnh vực thể thao, thì một chiếc đồng hồ đeo tay nam với phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn một chút. Đồng hồ cơ, đồng hồ dòng thể thao sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.
Nếu bạn làm công việc về tiền bạc hay tài chính, thì hãy tìm mua một chiếc đồng hồ mạ vàng sẽ giúp bạn thêm tài lộc thịnh vượng và may mắn hơn.

Dáng người thế nào?

Tùy theo vóc dáng của bạn mà lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay nam phù hợp. Vóc dáng của bạn cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để xác định một chiếc đồng hồ như thế nào thì phù hợp
Bạn là người có dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn, thì một chiếc đồng hồ đeo tay nam mặt tròn dây kim loại mắt nhỏ sẽ tôn vinh lên vẻ đẹp trang nhã và lịch thiệp của bạn.
Bạn là người có dáng người cao nhưng gày với cổ xương tay to, thì nên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nam mặt vuông dây da hoặc dây inox mắt to.
Bạn có vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn, thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây inox là phù hợp nhất.
Bạn là người cao to với cổ tay lớn, thì hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ nam giá rẻ tphcm kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, day da bản to hoặc dây inox mắt to.
Bạn là người góc cạnh, mạnh mẽ, hãy tìm một chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ và cá tính.
Ngoài ra, bạn cần lựa chọn đồng hồ đeo tay nam theo tính cách, giá tiền, thương hiệu, màu da,…
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment