Wednesday, September 21, 2016

Những cách chọn mua đồng hồ online trên mạng

Hiện nay trên thị trường việc bán hàng online là hình thức được nhiều người lựa chọn. Dòng sản phẩm đồng hồ đang là một trong những mặt hàng hot. Đồng hồ không dừng lại ở chức năng xem giờ mà nó còn là vật trang sức thể hiện sự lịch lãm, sang trọng của phái mạnh… hay sự quý phái, mê hồn của phái đẹp. Hôm nay cửa hàng Xuân Thạnh xin chia sẻ đến bạn đọc Những cách chọn mua đồng hồ online trên mạng đúng chuẩn nhất nhé.
Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để chọn được đồng hồ ưng ý, hợp với thời trang và phù hợp với phong cách của bản thân cũng như có giá trị sử dụng lâu dài. Hãy cùng cửa hàng đồng hồ Xuân Thạnh tư vấn một số phương pháp chọn mua online hiệu quả các bạn nhé:

Khi mua đồng hồ đeo tay online chúng ta cần chú ý đến vóc dáng của người dùng: bạn là người to cao, tay tròn, dài thì chúng ta cần chọn đồng hồ mặt tròn, dây da hoặc inox,…. Còn nếu tay nhỏ, dáng người mảnh khảnh chúng ta nên chọn đồng hồ casio nữ giá rẻ dây đeo bằng da, hoặc inox có mắt xích, mặt bản to tròn hoặc vuông thì sẽ làm cho đôi tay trở nên đều đặn hơn.




Tiếp đến chúng ta chọn đồng hồ phù hợp với công việc của mình: Như bạn đã biết mỗi công việc có một đặc thù riêng, dẫn tới phong cách ăn mặc khác nhau nên những phụ kiện kèm theo cũng có một ảnh hưởng không nhỏ. Ví dụ như bạn là doanh nhân bạn cần chọn những mẫu đồng hồ cầu kỳ, sang trọng, cao cấp,… để thể hiện đẳng cấp của mình. Nếu bạn là nhân viên văn phòng, công sở thì chọn những mẫu đơn giản. Còn nếu bạn là nhân viên làm bên mảng nghệ thuật thì cần chọn những sản phẩm độc đáo một chút bạn sẽ gây được ấn tượng hơn.
Cuối cùng chúng ta cần chú ý đến mặt đồng hồ và dây đeo đồng hồ nam giá rẻ chất lượng ra sao, có tốt hay không? Ví dụ bạn tay nhỏ cổ tay tròn, vừa thì tuyệt đối không nên chọn mặt đồng hồ bản to sẽ làm mất thẩm mỹ đấy.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment