Monday, September 19, 2016

Có nên mua đồng hồ trên amazon, ebay?

Được quảng cáo tốt, giá rẻ, hình ảnh đẹp, những trang web như Amazon, Ebay là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn mua một món đồ nào đó mà đang băn khoăn về giá. Nhưng lợi hay hại khi mua hàng mà cụ thể là mua đồng hồ trên Amazon, Ebay thì các bạn khó có thể lường trước. Có thể chưa thấy lợi mà bạn đang rước một cục tức vào người khi bỏ ra một số tiền không nhỏ để nhận được một chiếc đồng hồ không đúng giá trị của nó. Vậy có nên mua đồng hồ trên amazon, ebay không? Hãy cùng đồng hồ Xuân Thạnh cùng tìm hiểu nhé.

Có nên mua đồng hồ trên Amazon, Ebay?

Thời gian qua Đồng Hồ Xuân Thạnh nhận được rất nhiều câu hỏi như trên. Và cũng gặp rất nhiều trường hợp sau khi mua hàng trên những trang web giá rẻ nước ngoài, không may trục trặc, hư hỏng đã không biết phải đến đâu để được bảo hành. Những trường hợp kém may mắn hơn còn mua phải hàng fake hoặc hàng đã sử dụng. Đồng Hồ Xuân Thạnh đã nhiều lần cảnh báo, giải thích cho khách hàng của mình về việc đồng hồ giá rẻ trên những trang này.

Và cho đến những ngày gần đây, đã co rất nhiều thông tin cho đăng tải thông điệp nhằm khuyến cáo người dùng không nên mua hàng ở những trang web như Amazon, Ebay, Groupon mà nên tìm đến những đại lý chính thức được ủy quyền. Họ cũng đưa ra những lý do, quyền lợi khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng tại những đại lý này.
Những dòng khuyến cáo này sẽ hiện ra dưới dạng tờ thông báo khi các bạn truy cập vào phần tìm cửa hàng theo khu vực mà mình sẽ hướng dẫn bên dưới. Mời các bạn xem nội dung của phần thông báo này trước.
Thực tế trong kinh doanh, rất hiếm khi một thương hiệu lại “bêu” tên một doanh nghiệp lớn khác trong một tình huống không hay như vậy. Điều này cho thấy đã có một số lượng không nhỏ khách hàng “không may mắn” mua nhầm hàng kém chất lượng.

Website thương mại điện tử là gì?

Trên thực tế, bản chất những trang thương mại điện tử giống như một cái “chợ” mà trên đó bán rất nhiều mặt hàng khác nhau, rất nhiều gian hàng “vàng thau lẫn lộn”. Bạn không thể nào có thể xác nhận chính xác nguồn gốc hàng của mình được. Vẫn có những gian hàng bán hàng uy tín trên những trang này, nhưng khả năng là rất bé. Thêm nữa, như đã đề cập ở trên, khi mua hàng từ những website như Amazon, Ebay… bạn cũng không được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành cũng như dịch vụ khách hàng từ chính hãng.

Tại Việt Nam, hiện có rất nhiều trang website thương mại điện tử đang bán đồng hồ đeo tay và đều thông báo là chính hãng. Tuy nhiên những sản phẩm của những trang website rao bán này kém chất lượng, ko đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.
Qua bài viết mình mong bạn đọc hãy tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định tìm mua cho mình chiếc đồng hồ chính hãng. Hãy là người tiêu dùng thông thái!

Nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu?


Có lẽ đây là nỗi băn khoăn lớn nhất của người tiêu dùng. Tuy nhiên bạn hãy cẩn thận khi quyết định mua một món gì đó trên kênh internet. Hãy tìm đến những địa chỉ cửa hàng bán đồng hồ thời trang uy tín và đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng. Xuân Thạnh là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng lựa chọn bởi:
Hàng luôn có sẵn để thử.
Cam kết hàng chính hãng nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ, phụ kiện.
Bảo hành toàn cầu
Luôn cập nhật mẫu mới
Đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment