Wednesday, September 21, 2016

Cửa hàng Xuân Thạnh watch có các loại đồng hồ đeo tay phong phú và đa dạng

Đồng hồ đeo tay hiện nay không còn là một vật dụng xa lạ, không chỉ có công dụng xem giờ mà còn được nâng cấp trở thành một vật dụng thời trang cho cả nam và nữ. Công nghệ ngày càng hiện đại, đồng hồ cũng ngày càng đa dạng hơn trước từ hình dạng, kiểu dáng đến kết cấu, bộ máy… Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới đều không ngừng nghiên cứu cho ra những thiết kế và công nghệ đặc sắc nhất. Vậy ở Cửa hàng Xuân Thạnh watch đồng hồ đeo tay da dạng như thế nào? Hãy cùng Xuân Thạnh cùng tìm hiểu nhé.
 

Đồng hồ quartz

Đồng hồ quartz (đồng hồ thạch anh) hay còn được hiểu là đồng hồ chạy bằng pin hoạt đồng nhờ việc điều chỉnh chuyển động của một tinh thể thạch anh. Tinh thể được đặt trong một điện trường, tạo ra dao động cung cấp năng lượng cho đồng hồ hoạt động.

Phân biệt đồng hồ quartz với các loại đồng hồ đeo tay khác:

Đồng hồ quartz chạy bằng pin nên phải được thay pin thường xuyên
Dao động của thạch anh là ổn định nên đồng hồ quarzt được xem là loại đồng hồ thời trang chính xác nhất
Đồng hồ quartz có kim giây chạy giựt theo từng giây (do chu kỳ chuyển động của thạch anh)

Đồng hồ cơ (mechanical watch)

Đồng hồ cơ khác với đồng hồ quarzt, được hoạt động dựa trên chuyển động của dây cót chứ không phải bằng pin. Hiện nay đồng hồ cơ có 2 dạng chính:
Handwinding (Lên dây cót bằng tay):
Kiểu đồng hồ này muốn hoạt động được người dùng phải lên dây cót theo một chu kỳ nhất định tùy theo quy định của nhà sản xuất. Đó là lý do vì sao handwinding còn có tên là đồng hồ bán tự động. Đây là một trong những kiểu cổ điển nhất trong các loại đồng hồ đeo tay nhưng vẫn rất được những đối tượng sành đồng hồ ưa thích, chủ yếu để xem chuyển động nhịp nhàng của máy.
Automatic (Đồng hồ tự động):
Nâng cấp hơn một chút so với dòng bán tự động, đồng hồ automatic cũng hoạt động bằng năng lượng của dây cót nhưng có thể tự hoạt động theo chuyển động của tay người sử dụng và dựa trên nguyên tắc lực hút trái đất. Năng lượng sẽ được tiếp thụ qua chuyển động của tay và trữ trong cuộn dây cót.

Đồng hồ hoạt động trên năng lượng ánh sáng (Solar, eco drive watch)

Đây là công nghệ mới nhất trong các loại đồng hồ đeo tay hiện nay. Hoàn toàn không chạy bằng pin hay dây cót mà hoạt động dựa trên việc hấp thụ ánh sáng vào một tấm pin năng lượng phía dưới mặt kính, chuyển hóa quang năng thành điện năng để chạy.
Không nhất thiết là ánh sáng mặt trời, loại đồng hồ nam nữ này có thể hấp thu cả ánh sáng tự nhiên và nhân tạo, dù mạnh hay yếu và tích trữ vào viên pin bên trong máy. Khi tích đầy pin, một chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng ánh sáng có thể hoạt động được từ 6 tháng đến 1 năm.
Tại cửa hàng Xuân Thạnh watch có đầy đủ các loại đồng hồ đeo tay hot nhất hiện nay. Hãy ghé đến cửa hàng chúng tôi để trải nghiệm nhé.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment