Friday, September 30, 2016

Chiếc đồng hồ chất lượng mang đặc điểm gì?

Theo bạn chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng phải như thế nào? Để chứng minh một chiếc đồng hồ chất lượng thì khó có thể diễn tả được. Bởi vì mỗi chiếc đồng hồ đều có đặc điểm riêng và có hàng trăm chi tiết nhỏ xíu, được lắp ráp tỉ mỉ bởi những nhà thiết kế thủ công lành nghề. Những chiếc đồng hồ tốt thường vượt xa những giá trị đơn thuần của một thiết bị xem giờ. Chúng đã trở thành một phụ kiện trang sức cho các quý ông, quý bà trong những sự kiện đặc biệt, một biểu tượng của sang trọng, một nguồn đáng để đầu tư và còn là một vật ứng dụng trong đời sống hàng ngày.
Tuy nhiên có nhiều cách để mình có thể nhận biết được chiếc đồng hồ có chất lượng hay không? Hãy cùng Xuân Thạnh watch cùng tìm hiểu nhé.

Khối lượng của chiếc đồng hồ đeo tay.


Sự thật là một chiếc đồng hồ tốt, sang trọng thì khi được đeo lên tay phải khiến bạn có cảm nhận rằng bạn đang sở hữu một thứ chất lượng và quý giá. Những thành phần và cấu tạo chi tiết của 1 chiếc đồng hồ rất phức tạp và trong đó cũng chiếm một phần khối lượng khá quan trọng. Vì thế khi sở hữu một chiếc đồng hồ thì nó nên đeo có cảm giác là một chiếc đồng hồ nam nữ thật chứ không phải một đồ chơi đeo để có.

Chất lượng máy của chiếc đồng hồ.

Chất lượng bên trong máy cũng như chính trái tim của một chiếc đồng hồ vậy. Máy vận động thì đồng hồ sống, máy không vận động thì đồng hồ chết. Bạn thường bắt gặp một chiếc đồng hồ chất đỉnh cao sẽ không bao giờ tạo ra tiến tick tock khi chạy. Trên thực tế, tất cả các đồng hồ khi chạy đều tạo ra tiếng tick tock. Tuy nhiên, đối với 1 chiếc đồng hồ thực sự chất lượng, những chi tiết máy nhỏ xíu bên trong sẽ đươc thiết kế và chế tạo cực kỳ tinh xảo độc đáo. Và điều này sẽ tạo ra 9 tiếng tick trong 1 giây khi hoạt động. Đó chính là điểm khác biệt giữa 1 chiếc đồng hồ giá rẻ và một chiếc đồng hồ hàng triệu hay chục triệu đồng.

Tên tuổi và danh tiếng xuất xứ của hãng đồng hồ

Chắc chắn rằng một chiếc đồng hồ có danh tiếng tên tuổi sẽ thu hút hơn một chiếc không có thương hiệu. Việc hình thành nên tính truyền thống và danh tiếng cho một thương hiệu là một chặng đường dài. Và nhờ vào đó, một chiếc đồng hồ bình thường sẽ trở thành một sản phẩm vô cùng đặc biệt.

Tính chính xác

Chắc chắn rằng một chiếc đồng hồ chất lượng trước hết nên làm tròn nghĩa vụ của nó là thông báo thời gian một cách chính xác.
Với những chiếc đồng hồ máy Quartz, thời gian được xem là chính xác nhất hiện nay dựa trên sự dao động của những tinh thể thạch anh đặt trong một điện trường. Còn những chiếc đồng hồ cơ khí có chút xíu kém chính xác hơn những vẫn được coi là tiêu chuẩn cho sự chuẩn mực.
Những chiếc đồng hồ chất lượng này hoạt động dựa trên sự phối hợp phức tạp và chính xác giữa bánh răng và lò xo. Tuy nhiên, những vận động của máy đồng hồ sẽ không tránh khỏi việc sai lệch một vài giây mỗi ngày. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về điều này. Còn nếu bạn không đủ ngân sách để sở hữu chúng nhưng muốn có sự chính xác hoàn hảo nhất thì hãy đến với sự lựa chọn của những chiếc đồng hồ bấm giờ.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ và Nhật Bản là 2 thương hiệu nổi tiếng.

Với những thương hiệu đồng hồ thời trang từ Thụy Sỹ và Nhật Bản, chúng đã lừng danh nối tiếng toàn cầu về độ chính xác, tỉ mỉ và công nghệ cao vì mọi thứ mà quốc gia này làm đã được định hình trong tâm trí người tiêu dùng. Chính vì thế, những sản phẩm đồng hồ chất lượng của Thụy Sỹ và đến từ Nhật Bản vẫn được ưa chuộng toàn cầu.
Tuy nhiên, hiện nay việc làm nhái những sản phẩm đồng hồ đã có tên tuổi từ lâu đời đang ngày một phổ biến. Họ đánh vào xuất xứ tình yêu và niềm đam mê đồng hồ, do đó đã đánh mất giá trị mà những người nghệ nhân đặt tâm huyết của mình trong từng sản phẩm đồng hồ. Chính vì thế, mỗi sản phẩm của chúng tôi mang đến cho khách hàng đều được công nhận từ chính hãng sản xuất và thương hiệu, vừa đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho khách hàng, vừa góp phần xây dựng uy tín của các thương hiệu trên toàn cầu.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment