Wednesday, September 28, 2016

Bật mí cách chọn đồng hồ nữ 20/10

Làm sao để  lựa chọn đồng hồ đeo tay cho phụ nữ làm quà tặng 20/10? Mua quà tặng cho người phụ nữ thân yêu vào những ngày lễ như 20/11; 8/3; ngày sinh nhật luôn luôn làm cho những người đàn ông lo lắng. Bởi vì trang sức là một vật dụng mà bất kì phụ nữ nào cũng yêu thích. Một nữ trang như một chiếc đồng hồ sẽ là một lựa chọn không tồi. Nếu đồng hồ được chọn như một món quà cho ngày lễ sắp tới, sau đó bạn nên quan tâm đến các yếu tố cơ bản được đề cập dưới đây để có thể mua một chiếc đồng hồ đẹp phù hợp với người nhận.
Hãy xác định đồng hồ nữ sẽ được người nhận sử dụng các ngôi sao. Một số phụ nữ thích đồng hồ sang trọng thanh lịch để họ có thể mặc cho các sự kiện hay các dịp đặc biệt. Khi còn những người khác thích một chiếc đồng hồ có thể được đeo mỗi ngày để đi làm hoặc đến trường.
Hãy quan sát các loại đồ trang sức được thủ hoặc mòn. Nếu anh ấy hay mặc đồ trang sức lấp lánh, bạn nên chọn một chiếc đồng hồ một chút nữ tính với màu bạc hoặc vàng nhạt, ngọc trai và có thể đối mặt đá. Nếu người đó ít được sử dụng đồ trang sức, bạn nên chọn một chiếc đồng hồ đơn giản với dây da mặt số rõ ràng. nếu anh là trẻ phong cách thời trang đường phố, bạn có thể chọn đồng hồ dây vải với mặt đồng hồ nữ màu sắc hơn để một chút.
Chú ý chọn một khuôn mặt kích thước đồng hồ. Thường thì đồng hồ với kích thước nhỏ, bên nữ tính hơn so với bề mặt có kích thước lớn. Thông thường bề mặt phù hợp với nhưng ai hay mặc hàng ngày. Mặt khác một mặt đồng hồ nhỏ sẽ mỏng hơn và nữ tính hơn. Hãy xem xét các mục đích mà các đồng hồ sẽ được sử dụng, cũng như phong cách thời trang của người nhận để có thể lựa chọn một món quà phù hợp.
Chọn dây đeo điều chỉnh được. Hầu hết các loại dây da có thể thêm lỗ với cổ tay nhỏ, trong khi các dây bạn sẽ cần phải loại bỏ hoặc thêm mắt.
Lựa chọn các yếu tố trang trí của đồng hồ. Bạn nên lưu ý một số đồng hồ trang trí trên dây đeo chụp như đá hoặc hai màu phối hợp. Quay cũng thường thậm chí có gắn đá pha lê, kim cương hay đá kim cương giả, đôi khi trang trí nó theo hình ảnh ngoài và quảng cáo thực tế được chia do đó cần phải xem xét một cách cẩn thận trước khi mua một chiếc đồng hồ thời trang. Bạn cũng có thể yêu cầu người bán cung cấp các hình ảnh thực tế của sản phẩm bạn muốn mua.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment