Monday, September 12, 2016

Lợi ích thiết thực của đồng hồ đối với đàn ông công sở

Trong một thời đại mà ngành công nghệ đang có những phát triển vượt bậc như hiện tại thì dường như con người ta đang quên mất đi những giá trị đích thực của một chiếc đồng hồ đeo tay đem lại trong cuộc sống hàng ngày. Có rất nhiều người cho rằng, đã có điện thoại di động (Smart Phone) thì cần gì phải dùng đến đồng hồ để xem giờ.
Thế nhưng, trên thực tế, đã có rất nhiều những minh chứng cụ thể chỉ ra rằng, đồng hồ có thể mang tới cho người đeo những quyền lực không lời, chẳng thế diễn tả ở môi trường công sở cũng như trong cuộc sống. Và cũng có một sự thật không thể nào phủ nhận đó chính là những người đeo đồng hồ luôn thành công. Tại sao lại như vậy?
Hãy cùng Xuân Thạnh Watch tìm hiểu những lợi ích thiết thực của một chiếc đồng hồ đối với đàn ông công sở nhé!

1. Đồng hồ mang đến cho bạn phong cách sang trọng

Ở môi trường công sở nói chung và trong một số các trường hợp cụ thể nói riêng, việc đàn ông sở hữu một phong cách sang trọng/lịch lãm, được xem như một lợi thế hết sức rõ ràng. Đeo trên tay mình một chiếc đồng hồ sang trọng không những nó giúp bạn cải tiến gu thời trang của mình, mà còn có thể làm tôn vinh nên nét đẹp mạnh mẽ vốn có của phái mạnh. Đó là còn chưa kể đến, đồng hồ đeo tay còn như một món phụ kiện hoàn hảo để bộ vest và cà vạt trở nên hoàn thiện hơn.

2. Luôn gây ấn tượng với những người xung quanh

Trong những buổi gặp gỡ đối tác làm ăn hay buổi hẹn hò cuối tuần cùng “người ấy”, việc tạo được ấn tượng tốt ngày từ vẻ bề ngoài của mình là điều cũng hết sức quan trọng đối với đàn ông. Theo như tư vấn của nhiều chuyên gia thời trang, đàn ông nên đeo đồng hồ mỗi khi ra khỏi nhà vì rất nhiều các lý do. Thứ nhất, nó luôn đảm bải rằng bạn là người đúng hẹn. Thứ hai nó giúp bạn gây ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Ngoài ra ở môi trường nơi công sở, việc bạn đeo một chiếc đồng hồ nam cũng phần nào đó giúp bạn khẳng định được địa vị của mình và dễ dàng đặt bút kí kết những hợp đồng làm ăn lớn.

3. Gây dựng lòng tin trong mắt sếp và đồng nghiệp

Lòng tin chính là thứ tài sản vô giá mà bất cứ một người làm công sở nào cũng cần phải có. Để có thể gây dựng được lòng tin đối với sếp và những người đồng nghiệp của mình, cũng như các đối tác làm ăn..., không những bạn phải là người có năng lực mà bạn còn phải thể hiện điều đó ngay trên khuôn mặt, trong từng lời nói hay thậm chí là trong chính phong cách thời trang của bản thân mình. Và một chiếc đồng hồ đeo tay nam sẽ giúp bạn làm trọn “nghĩa vụ” thứ 3 -  yếu tố vô cùng quan trọng để chúng ta có thể lấy được sự tin cậy và nhanh chóng trở thành người thành công.
Ngay hôm nay, hãy nghĩ về những sự lựa chọn có thể khiến bạn thay đổi trong môi trường công sở của mình. Thành công chẳng thể nào đến trong một chốc một lát, bạn nên vun vén nó ngay từ những điều nhỏ nhất để có thể tạo nên những sự thay đổi lớn trong cuộc đời của mình.
Và cuối cùng, bạn đã sẵn sàng để sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ sang trọng, sau khi nhận thấy những giá trị thiết thực mà nó mang lại cho mình hay chưa? Nếu đã sẵn sàng thì hãy thử ngay một sự lựa chọn hoàn hảo, trong danh sách hàng trăm các mẫu đồng hồ nam hàng cao cấp giá rẻ đang được xem là Hot nhất trong năm 2016 của chúng tôi nhé
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment