Thursday, September 29, 2016

Cách mix đồng hồ và trang phục cực chuẩn

Đồng hồ đeo tay thời trang là phụ kiện quan trọng và tinh tế góp phần thể hiện phong cách riêng của mỗi người. Nhưng một chiếc đồ hồ đẹp thời trang phải đi kèm cùng với bộ đồ đẹp. Hôm nay cửa hàng đồng hồ Xuân Thạnh hôm nay xin chia sẻ một số cách mix đồng hồ và trang phục cực chuẩn cho bạn.

Thứ nhất: Mix đồng hồ thời trang với áo T - shirt

Có thể bạn sẽ băn khoăn làm sao kết hợp đồng hồ với áo T – shirt?
Bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ thể thao và mix cùng với chiếc áo T - shirt, chiếc quần jeans, trông bạn sẽ rất bụi bặm và cá tính để đi chơi, picnic, thậm chí là đi phượt.



Bạn hãy chú ý tới những chiếc đồng hồ đeo tay có mặt tròn đơn giản, dây kim loại mắt to. Với những bạn có cổ tay khá nhỏ và gầy thì có thể chọn kiểu dây dù để cánh tay trông cân đối hơn.
Gam màu sắc cho loại đồng hồ thời trang khi phối với trang phục này nên chọn màu trắng mờ. Gam màu này khá sang lại phù hợp với hầu như tất cả các màu áo. Ngoài ra, nếu yêu thích bạn cũng có thể chọn đồng hồ thời trang với gam màu rực rỡ nếu được mix với áo có tông màu ấm như vàng chanh, hồng nude,...

Thứ hai: Đồng hồ đính đá với váy vintage

Bạn yêu thích phong cách thời trang vintage? Bạn muốn phong cách mình đẹp và nổi bật?Với những trang phục mang phong cách cổ điển thì kiểu đồng hồ đính đá là sự lựa chọn ưu tiên. Dây đồng hồ thanh mảnh càng tôn lên vẻ nữ tính của bạn gái khi kết hợp với váy vintage.


Bên cạnh đó, bạn gái cũng có thể chọn đồng hồ đeo taymạ vàng để tăng thêm vẻ cổ điển, sang trọng, quý phái của mình.

Thứ ba: Đồng hồ dây da với trang phục menwear

Kiểu đồng hồ thời trang này thật tuyệt vời khi được kết hợp với trang phục menwear. Kiểu đồng hồ thời trang này có đặc điểm dây da, mặt đồng hồ mạ vàng. Khi đeo chiếc đồng hồ này hãy chọn một chiếc áo vest hoặc áo dài sẽ là phù hợp nhất. Trông đôi tay của bạn sẽ trở nên thanh mảnh và mềm mại hơn nhờ vào sự lựa chọn thích hợp này.


Thứ tư: Đồng hồ mặt vuông với quần ống rộng

Sự kết hợp này sẽ mang tới phong cách cá tính cho bạn gái. Khi chọn đồng hồ thời trang này, hãy ưu tiên kiểu mặt to vuông, dây mắt to và đừng quên mặc chiếc quần ống rộng.

Với cách kết hợp này sẽ toát lên phong cách cổ điển, tay bạn sẽ trở nên thon gọn và xinh xắn hơn. Về màu sắc, khi mặc những chiếc quần ống rộng màu tối như đen, xám,... hãy chọn chiếc đồng hồ với chất liệu thép không gỉ có gam màu trắng mờ. Còn khi chọn quần màu sáng hơn như xanh dương, trắng,.. một chiếc đồng hồ mạ vàng là sự lựa chọn thích hợp hơn cả.


Đồng hồ đẹp thời trang chính là phụ kiện tôn lên phong cách của mỗi người. Với sự kết hợp tinh tế giữa đồng hồ với trang phục sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi khi xuất hiện. Hãy đến với đồng hồ đeo tay Xuân Thạnh watch để chọn cho mình một chiếc đồng hồ hợp nhất với bạn nhé.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment