Thursday, September 22, 2016

Một số lưu ý khi mua đồng hồ nam cao cấp

Có một sự thật không thể phủ nhận, những chiếc đồng hồ nam dây da chưa bao giờ lỗi thời. Nó vẫn có sức hút mãnh liệt đối với các đấng mày râu. Nhưng làm thế nào để lựa chọn dây da và mua đồng hồ nam cao cấp phù hợp với phong cách bản thân? Bài viết này sẽ đưa bạn cái nhìn toàn diện về dây da và những lưu ý khi mua đồng hồ nam dây da cao cấp.

Đặc tính đồng hồ dây da cao cấp

Đặc tính của chất liệu da thường mềm nên người đeo đồng hồ sẽ không hề cảm thấy khó chịu hay bị hằn vết đỏ trên tay. Mặt khác, dây da cũng thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ hội họp đến những buổi đi chơi dã ngoại.

Tuy vậy, loại dây này thường dễ bị mục, mốc do thời tiết nóng ẩm hay nước mưa hơn các loại khác như dây kim loại, dây cao su… Nên người dùng cần biết cách bảo quản để đồng hồ vẫn bền lâu và sáng đẹp. Cần hạn chế để dây ở nơi có độ ẩm cao. Nếu dây bị ướt thì nên để khô tự nhiên tại nhiệt độ phòng, không nên sử dụng máy sấy vì điều này có thể làm cho dây bị nứt, rạn.
Lưu ý khi thấy dây da có dấu hiệu nứt, mục thì nên nhanh chóng thay dây mới cho đồng hồ thời trang. Điều này sẽ tránh khả năng dây bị đứt, mặt đồng hồ bị rơi vỡ và ảnh hưởng đến các chức năng trong đồng hồ.

Các loại đồng hồ dây da

Đồng hồ nam dây da skeleton phá cách: Mặt số được điêu khắc tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật tôn lên nhờ dây da mềm mại, đơn giản. Nếu mặt số khung xương để lộ hoàn toàn bộ máy đồng hồ thể hiện nét nghệ thuật cá tính thì dây da lại cho thấy sự tinh tế của chủ nhân.
Đồng hồ nam  dây da vintage: Dây da mềm được khâu viền nổi bật đi kèm với mặt số đơn giản 3 kim. Thiết kế này đem lại cảm giác cổ điển nhưng không kém phần lịch thiệp. Đặc biệt khi kết hợp vành đồng hồ mạ vàng với dây da nâu sáng màu sẽ tạo nên đúng chuẩn anh chàng ưa phong cách cổ điển. Ngoài ra, thiết kế mặt số đen tuyền hoặc xanh dương với dây da đen lại cho cảm giác huyền bí và nam tính.

Đồng hồ nam dây da thể thao: Nhiều người cho rằng dây da chỉ hợp với dresswatch. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều mẫu đồng hồ thể thao kết hợp dây da đem đến một màu sắc mới. Đi kèm với mặt số khá phức tạp dây da thường được thiết kế đơn giản, dày dặn tạo cảm giác dây hơi “phồng” lên ở giữa đem lại sự chắc chắn cho người đeo.
Chắc bạn đang thắc mắc mua sản phẩm đồng hồ đẹp dây da nam này ở đâu? Dưới đây sẽ là một số địa chỉ được giới đồng hồ truyền tai nhau.

Một số địa chỉ mua đồng hồ nam cao cấp uy tín

Cửa hàng Xuân Thạnh watch số 1 về bảo hành và dịch vụ hậu mãi: Đây là cửa hàng bán 100% bán đồng hồ nam chính hãng với cam kết: Nếu phát hiện bán đồng hồ fake sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị chiếc đồng hồ đó. Tại Xuân Thạnh watch đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia sẽ giúp bạn kiểm định đồng hồ thật giả một cách chính xác và cẩn thận nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment