Monday, September 12, 2016

Mẹo chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với từng người

Khi nhắc đến phụ kiện để tôn lên phong cách và tạo độ quyến rũ cho phái đẹp không thể không nhắc đến đồng hồ. Đồng hồ casio nữ ngoài khả năng xem giờ nó còn được nâng lên ngang hàng với trang sức là vàng, bạc, đá quý, …. Dưới đây là mẹo chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với từng người mà Cửa hàng đồng hồ Xuân Thạnh muốn chia sẻ cho bạn như sau

Chọn đồng hồ đeo tay nữ hợp với trang phục và màu sắc

Khi bạn mang váy, điệu đà nên chọn đồng hồ mặt tròn, dây da hoặc dây inox bản nhỏ, với những thiết kế cầu kỳ sẽ tăng thêm độ nữ tính cho bạn gái chúng ta. Ngược lại nếu chúng ta mang quần jeans áo thun hoặc áo quần thể thao thì chúng ta nên chọn đồng hồ có bản mặt to, kết cấu đặc biệt một chút để tôn lên nét cá tính cho bản thân.
Hầu hết các bạn gái chúng ta đều ưa chọn tông màu đồng hồ hơi tối vì dễ phối hợp áo quần và màu da của mình, để tôn thêm phần quyến rũ cho mình. Hơn nữa những dòng đồng hồ nữ tissot màu tối giúp bạn dễ dàng phối hợp trang phục và phong cách.

Chọn đồng hồ theo công việc:

Nếu bạn là học sinh, sinh viên thì chúng ta chọn đồng hồ kiểu đơn giản, đáng yêu một chút. Còn bạn là dân văn phòng nên chọn mẫu đồng hồ giản dị, thanh thoát thì sẽ phù hợp hơn. Đặc biệt những người phụ nữ nào năng động, yêu thích thời nên chọn đồng hồ dòng cao cấp, có kiểu dáng điệu đà một chút để tôn vẻ đẹp cho mình.

Chọn đồng hồ theo cổ tay của người dùng:

Nếu ai có thân hình mảnh khảnh, tay dài và cổ tay tròn thì chúng ta ưu tiên chọn đồng hồ omega có bản mặt tròn, dây da nhỏ. Còn những bạn có cổ tay bề ngang to, to xương thì nên chọn đồng hồ có bản mặt vuông, dây đeo bản to.
Mỗi người một dáng, một công việc, một màu da khác nhau nên chọn đồng hồ riêng biệt thích hợp nhất cho riêng mình.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment