Wednesday, September 7, 2016

Đồng hồ đẹp giá rẻ

Bạn cần tìm 1 cửa hàng bán đồng hồ đẹp giá rẻ uy tín tại tphcm? Bạn đang băn khoăn, đắn đo không biết mua đồng hồ ở đâu uy tín với chế độ bảo hành đồng hồ tốt và người bán có trách nhiệm cao với khách hàng. Cửa hàng Xuân Thạnh watch là nơi bạn có thể gửi gắm trọn niềm tin, bởi vì cửa hàng đồng hồ chúng tôi luôn coi chữ tín hàng đầu.

Với phương châm : Tín- Một giá trị cao hơn tất cả. Từ khi hành nghề sửa chữa cho đến việc kinh doanh đồng hồ đến nay cửa hàng Xuân Thạnh watch luôn đặt chữ tín lên trên hết. Bởi lẽ khách hàng có thể đến và mua hàng bởi thương hiệu cá nhân tuy nhiên chỉ có sản phẩm tốt mới thực sự gữi chân được khách hàng ở lại với công ty lâu dài.
Sự uy tín thể hiện rất nhiều ở việc tư vấn rõ ràng cho khách trước khi khách quyết định chọn mua đồng hồ, không mập mờ, không gian dối. Uy tín thể hiện ở việc giữ lời hứa với khách hàng.
Bạn nghĩ sao khi bạn mua 1 chiếc đồng hồ đeo tay nhưng trong quá trình sử dụng không may đồng hồ bị hư, khi bạn mang đến nơi bán để bảo hành thì nhận được sự cự tuyệt hay chốn tránh trách nhiệm của người bán ?
Chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu. Thực tế có rất nhiều shop đồng hồ không giữ đúng lời cam kết sau bán hàng như vậy. Đặc biệt là ở Việt Nam khi người tiêu dùng không được coi trọng và luật bảo vệ người tiêu dùng còn lỏng lẻo thì những bất cập vẫn còn đấy.

Tại sao rất nhiều khách hàng đã chọn mua đồng hồ tại cửa hiệu Xuân Thạnh?

Chúng tôi luôn coi trọng lời hứa, đã nói là sẽ làm. Khi đến với cửa hàng chúng tôi bạn không chỉ được tư vấn chính xác về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của chiếc đồng hồ nam nữ mà bạn muốn mua mà đằng sau đó là những chế độ bảo hành chu đáo và các dịch vụ hậu mãi hàng đầu của chúng tôi.
Với đồng hồ nam chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí từ 2 đến 3 năm tùy vào từng nhãn hiệu, đồng thời sẽ miễn phí thay pin suốt đời. Đặc biệt với phụ nữ chúng tôi dành sự quan tâm đặc biệt hơn. Đó là tất cả các chị em khi mua đồng hồ nữ tại cửa hàng chúng tôi sẽ được bảo hành và thay pin miễn phí trọn đời. Đây là sự quan tâm đặc biệt mà cửa hàng đồng hồ Xuân Thạnh muốn dành cho các chị em phụ nữ.
Không chỉ chu đáo trong việc bảo hành mà chúng tôi luôn có các chương trình giảm giá khuyến mại lớn kéo dài trong năm nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu những chiếc đồng hồ đẹp , bền với giá tốt nhất.
Bằng tất cả tâm huyết cũng như trách nhiệm của mình chúng tôi luôn lỗ lực xây dựng niềm tin với khách hàng gần xa để đảm bảo cho thương hiệu Đồng hồ Xuân Thạnh ngày càng phát triển bền vững.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com

No comments:

Post a Comment