Wednesday, September 28, 2016

Đồng hồ nam nữ thời trang và những lời khuyên nên mua đồng hồ ở đâu chất lượng tốt?

Cửa hàng đồng hồ Xuân Thạnh chúng tôi chuyên cung cấp Đồng hồ thời trang nam, nữ chính hãng và hàng loạt đồng hồ phụ kiện thời trang chất lượng. Đến với Xuân Thạnh chúng tôi cam kết các dòng sản phẩm đồng hồ nam, nữ thời trang có giá tốt nhất trên thị trường.
Hôm nay các bạn và chúng tôi cùng tìm hiểu đồng hồ thời trang nam nữ và những lời khuyên nên mua đồng hồ ở đâu chất lượng tốt? Hãy cùng tìm hiểu nhé.



Cách nhận diện cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín tại tphcm.

Nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay ngày càng nhiều chính vì vậy cửa hàng đồng hồ chính hãng trên thị trường có mọc lên khá nhiều nhưng không phải ai cũng đủ sáng suốt để nhận ra. Trên thực tế để mua đồng hồ ở tphcm được đúng hàng chính hãng thì nên chọn những cửa hàng có một số đặc điểm sau:

+ Cửa hàng đồng hồ phải có giấy tờ hợp pháp chứng minh cửa hàng chính hãng: những cửa hàng có tên trong danh sách các công ty phân phối đồng hồ sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh được phép hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm đồng hồ chính hãng.
+ Bạn nên chú ý cơ sở vật chất được đầu tư với diện tích, mặt bằng kinh doanh thuận lợi để nhiều người biết đến. Đây cũng là tiền đề cho sự phát triển của bất cứ một cửa hàng đại lý đồng hồ chính hãng  nào. Ngược lại những nơi bán đồng hồ nam nữ fake thường có cơ sở vật chất kém vì phải né tránh sự quản lý của cơ quan chức năng.


+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đây là yếu tố tạo nên uy tín của một cửa hàng đồng hồ chính hãng. Nhân viên ở đây phải là những người có tác phong làm việc chuyên nghiệp, có kiến thức sâu về đồng hồ và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chọn sản phẩm phù hợp.
+ Giá giảm không quá 10% là một tiêu chí quan trọng để nhận biết một cửa hàng đồng hồ chính hãng. Đối với đồng hồ đeo tay fake thường dùng các chương trình giảm giá sâu hơn để lợi dụng tâm lý thích giá rẻ của khách hàng.
+ Chính sách bảo hành hậu mãi rõ ràng đối với tất cả các sản phẩm đồng hồ chính hãng. Đồng hồ phải có đầy đủ các phụ kiện kèm theo bao gồm: hộp, túi xách, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành từ nhà sản xuất. Ngoài ra, chính sách bảo hành của cửa hàng cũng phải rõ ràng và mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Xuân Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

No comments:

Post a Comment